Đẹp

Bí quyết Từ Hy Viên giữ nhan sắc đỉnh cao

Từ Hy Viên nổi tiếng là người kỹ lưỡng trong quá trình chăm sóc nhan sắc. Nhờ đó, dù bước sang tuổi 47, cô vẫn có ngoại hình trẻ trung, thần thái quyến rũ.

Ngày 31/1, HK01 đưa tin Từ Hy Viên từng ra sách dạy cách chăm sóc nhan sắc. Để có được ngoại hình đẹp tựa nữ thần, ngôi sao Vườn sao băng chú ý tới từng chi tiết nhỏ nhất. "Chỉ nhìn cách Từ Hy Viên chăm sóc da tay cũng có thể thấy cô ấy tỉ mỉ tới mức nào", HK01 viết.

Theo Từ Hy Viên chia sẻ bước đầu tiên trong quá trình chăm sóc tay của cô là sử dụng lotion. Nữ diễn viên xoa tay hơn 50 lần để chất dưỡng ngấm vào trong da. Cô không bỏ qua các phần rìa của ngón tay để tránh tạo da chết. Các ngón tay cũng được nắm lại, mở ra để mọi kẽ tay được ngấm lotion. "Làm theo phương pháp này sẽ có bàn tay mềm mịn vào ngày hôm sau", Từ Hy Viên viết.

Từ Hy Viên chăm sóc da tay, chân cẩn thận để không làm lộ dấu hiệu tuổi tác.

Bên cạnh đó, Từ Hy Viên còn cẩn thận tỉ mỉ chăm sóc từng chi tiết nhỏ của móng tay. Trong cuốn sách của mình, nữ diễn viên cho biết khi ngủ cô sẽ vô thức gãi lên cổ, do đó Đại S quyết định cắn ngắn móng tay để tránh làm tổn thương da.

Tuy nhiên, móng tay của cô không cắt cụt mà vẫn có độ dài vừa bằng với phần đầu ngón tay. Nữ diễn viên còn nhắc nhở không sử dụng quá nhiều lực khi cắt móng tay, không dùng kéo cắt bỏ phần da dày mà cần có những dụng cụ riêng.

Ngoài ra, Từ Hy Viên xếp ván chà chân là dụng cụ quan trọng thứ ba trong quá trình chăm sóc tay chân. Nữ diễn viên cho biết cô lựa chọn kỹ lưỡng chất liệu của ván chà chân.

"Nhiều bạn cho rằng da mặt và cơ thể là quan trọng nhất nhưng bỏ qua việc bảo dưỡng chăm sóc tay chân. Nhưng cho dù khuôn mặt có đẹp đến đâu cũng chưa thể gọi là mỹ nhân. Mỹ nhân là mọi chỗ phải thanh tú, tinh tế. Với nhiều cô gái thường xuyên đi giày cao gót thì gót chân sẽ dày lên, ngón cái và ngón út dễ chai sần, cần chăm sóc kỹ lưỡng".

Theo HK01, vì có những tiêu chuẩn cao trong việc giữ gìn ngoại hình, Từ Hy Viên được gọi là "bà hoàng sắc đẹp", "nữ thần quốc dân" tại Đài Loan. Nữ diễn viên có vẻ đẹp trong trẻo, thanh thuần nhưng tính cách mạnh mẽ cá tính, là người đẹp trong mộng của hàng triệu khán giả nam.

Từ Hy Viên nổi tiếng là người khắt khe trong việc quản lý ngoại hình.

Từ Hy Viên để ý chăm sóc sắc đẹp từ khi còn trẻ. Cô từng chia sẻ mình không cho bạn trai vuốt tóc vì sợ tóc rụng. Người đẹp khi ngồi hoặc khi nằm cũng để ý, tránh đè lên tóc. Cô không uống đồ ngọt trong hàng chục năm để giữ dáng và còn sử dụng nhiều phương pháp làm đẹp khắt khe, thậm chí cực đoan.

Hiện tại, Từ Hy Viên có cuộc hôn nhân ngọt ngào với người chồng thứ 2 là nam ca sĩ Hàn Quốc Koo Jun Yup (DJ Koo).

Tác giả: Minh Vũ

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP