Giải trí

Tú Anh khoe nhẫn trăm triệu, Văn Mai Hương không tâm trạng

Đám cưới của Tú Anh và Gia Lộc sẽ được diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới ở Long Biên, Hà Nội vào tối 21/7.

Những ngày qua, làng giải trí khá sôi động với câu chuyện xung quanh đám cưới của Tú Anh và thiếu gia Hà thành. Theo đó, khi xuất hiện thông tin chàng thiếu gia này mời bạn gái cũ là Văn Mai Hương tham dự đám cưới, ngay lập tức nhân vật chính phủ nhận.

Anh chia sẻ trên facebook cá nhân: "Mình viết như thế này cho các bạn hiểu vậy. Phía nhà mình cũng không ai mời Hương và đây là sự đính chính của mình và thay mặt từ phía nhà mình. Còn nếu Hương luôn lôi mình ra làm công cụ PR sản phẩm thì mình cũng không biết phải nói gì hơn vì cũng đã từng 1 lần rồi.

Vốn dĩ người yêu mình cũng là con gái là phụ nữ có những cái nóng bực nhất định vì là người công chúng thì sẽ bị để ý nhiều hơn, nhưng các bạn cũng nên nhìn nhận từ 2 phía. Nếu nhà mình mời Hương đi ăn cưới chắc chắn mình sẽ xin lỗi vì làm người yêu và là vợ tương lai mình bị tổn thương không đáng có."

Chính vì "kể xấu" Văn Mai Hương mà cả Tú Anh và chồng sắp cưới đều nhận những phản hồi tiêu cực từ phía công chúng. Nhiều người đang mong chờ đám cưới để xem còn gì hấp dẫn tiếp theo xuất hiện hay không.

Ngay trước hôn lễ, Tú Anh liên tiếp đăng tải những hình ảnh thể hiện sự háo hức và hồi hộp trước thời khắc trọng đại của đời con gái. Sau bộ ảnh cưới cùng thiếu gia Gia Lộc cô tiếp tục khoe chiếc nhẫn cưới giá trị trăm triệu của mình.

Theo đó, nhiều thông tin cho biết cặp nhẫn cưới của cô dâu và chú rể thuộc thương hiệu Cartier có tổng giá trị 200 triệu đồng. Trong đó nhẫn cô dâu có giá 6.650 USD (154 triệu đồng), nhẫn chú rể 2.020 USD (46 triệu đồng).

Trong khi đó Văn Mai Hương xuất hiện rạng ngời với hình ảnh đi xem bóng đá cùng với Nguyễn Quang Hải - tiền vệ đội tuyển U23 Việt Nam. Cả hai cũng không quên chụp hình lưu niệm với nhau.

Có thể thấy, thần sắc nữ ca sĩ rất rạng ngời không có chút buồn hay tâm trạng trước ngày người mà cô từng dành cả trái tim lên xe hoa với cô gái khác.

Đám cưới của Tú Anh và Gia Lộc sẽ được diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới ở Long Biên, Hà Nội vào tối 21/7. Trước giờ cử hành hôn lễ chính thức, cặp đôi làm lễ ăn hỏi, xin dâu vào buổi chiều tại tư gia. Ông xã của Tú Anh kém cô một tuổi, làm việc trong ngành xây dựng.

Tác giả: Anh Minh

Nguồn tin: Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP