Giải trí

Văn Mai Hương đã có đáp trả đầu tiên sau khi bị 'người cũ hại'?

Status đầy tâm trạng không chỉ đích danh ai, nhưng ở thời điểm này lại khiến nhiều người nghi ngờ đây là cách đáp trả đầy ẩn ý của Văn Mai Hương dành cho tình cũ sau những ồn ào vừa qua.

Liên tục những ngày qua, ồn ào xoay quanh chuyện tình tay ba giữa Văn Mai Hương cùng "người yêu cũ" hiện đang là chồng chưa cưới của Tú Anh và nàng Á hậu là tâm điểm quan tâm của dư luận.

Ba nhân vật đang chiếm sóng dư luận những ngày qua bởi chuyện tình ồn ào.

Không những bị Tú Anh "đá xéo" với hashtag cùng dòng bình luận đầy ẩn ý, Văn Mai Hương còn bị người từng yêu thương sâu đậm buông lời phũ phàng cho rằng nữ ca sĩ đang bịa chuyện và dùng anh để làm công cụ để đánh bóng tên tuổi.

Tú Anh khó chịu với trạng thái vu vơ của Văn Mai Hương và dành riêng một hashtag đầy ẩn ý cùng dòng bình luận được cho là "đá xéo" tình cũ của hôn phu.

Lộc Phạm lên tiếng trên trang cá nhân Tú Anh khẳng định từng bị nữ ca sĩ này đem ra làm công cụ đánh bóng tên tuổi nên việc mời Văn Mai Hương đến đám cưới là chuyện hoàn toàn không thể.

Đứng trước sự phũ phàng của người yêu cũ và sự mỉa mai của nàng Á hậu, mới đây trên Instagram cá nhân, Văn Mai Hương bất ngờ đăng tải dòng tâm trạng bằng tiếng Trung được tạm dịch là "Bạn không thể quay về lúc bắt đầu, nhưng có thể bắt đầu ở bất cứ đâu để thay đổi kết cục".

Dòng trạng thái bằng tiếng Trung đầy ẩn ý mà nữ ca sĩ đăng tải.

Dù không chỉ đích danh ai nhưng xuất hiện ngay trong thời điểm nóng của ồn ào nên dòng trạng thái này nhanh chóng khiến nhiều người nghi ngờ đây là cách đáp trả đầy ẩn ý của Văn Mai Hương dành cho tình cũ sau những ồn ào vừa qua.

Status mới nhất của Văn Mai Hương được không ít người cho rằng đó chính là phản ứng đầu tiên trên mạng xã hội của nữ ca sĩ sau khi bị chồng chưa cưới của Tú Anh buông lời phũ phàng.​

Tác giả: ĐƯỜNG ĐƯỜNG

Nguồn tin: thegioitre.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP