Xã hội

Truy đuổi tội phạm ma túy, xe cảnh sát giao thông gặp nạn

Phát hiện xe bán tải chở ma túy trên quốc lộ 18 (TP Cẩm Phả, Quảng Ninh), xe cảnh sát giao thông truy đuổi gần 4 km thì gặp nạn.

Khoảng 18h ngày 1/8, khi làm nhiệm vụ trên quốc lộ 18 (xã Cộng Hòa, TP Cẩm Phả, Quảng Ninh), tổ công tác của Phòng cảnh sát giao thông Quảng Ninh phát hiện chiếc xe bán tải chạy hướng Móng Cái – Cẩm Phả có dấu hiệu nghi vấn.

Nhà chức trách yêu cầu dừng ôtô để kiểm tra, tuy nhiên hai người đàn ông trên xe bán tải không xuống mà chỉ mở cửa. Lúc này một cảnh sát kiểm tra gối tựa lưng vì nghi vấn có hàng cấm bên trong, tài xế xe bán tải liền rồ ga chạy về hướng Cẩm Phả; cảnh sát đã kịp lấy được chiếc gối.

Chiếc xe con của cảnh sát giao thông Quảng Ninh bẹp dúm sau khi lật.

“Bên trong chiếc gối thu giữ được có ba gói ma túy khoảng hơn 1.000 viên. Chiếc xe bán tải chạy rất nhanh, lúc này ba cảnh sát và một chiến sĩ cơ động lập tức lên ôtô truy đuổi. Xe cảnh sát bám phía sau xe bán tải thì xe này liên tục đánh võng, ngăn xe cảnh sát vượt lên. Khi đuổi được khoảng 4 km xe cảnh sát bất ngờ lật nhào”, nguồn tin nói.

Người dân địa phương sau đó đã phá cửa xe cảnh sát để giải cứu nhóm người bên trong; hai cảnh sát ngồi phía trước bị thương được đưa đi cấp cứu.

Tại hiện trường, chiếc xe của cảnh sát giao thông bẹp dúm, hư hỏng nặng, nhiều mảnh vỡ văng tung tóe.

Hiện nhà chức trách Quảng Ninh đang làm rõ vụ việc.

Tác giả: Minh Cương

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP