Pháp luật

Truy bắt nghi phạm sát hại 2 phụ nữ ở Quảng Ninh

Các lực lượng chức năng đang vào cuộc truy bắt nghi phạm cầm dao bầu đâm chết 2 mẹ con ở thị xã Đông Triều (Quảng Ninh).

Tối 12/3, trả lời PV VTC News, lãnh đạo Công an thị xã Đông Triều (Quảng Ninh) cho biết, đơn vị đang phối hợp với các lực lượng chức năng vào cuộc điều tra, truy bắt nghi phạm sát hại 2 mẹ con ở phường Yên Thọ, thị xã Đông Triều.

Theo nguồn tin của PV VTC News, khoảng 17h ngày 12/3, người đàn ông tên Đ. (khoảng 60 tuổi, quê ở TP Hạ Long) dùng dao bầu tấn công hai mẹ con bà S. ở khu Yên Lãng 1, phường Yên Thọ (Đông Triều, Quảng Ninh), khiến bà S (ngoài 50 tuổi) và con gái bà S. (ngoài 30 tuổi, đã có con nhỏ) chết tại đầu ngõ nhà nạn nhân.

Sau khi gây án, người đàn ông này rời khỏi hiện trường. Nguyên nhân ban đầu được cho là mâu thuẫn giữa nạn nhân và "người tình" của nghi phạm.

Một trong 2 nạn nhân bị sát hại. (nguồn: FB)

Nhận được tin báo, Công an phường sở tại, Công an thị xã Đông Triều đang phối hợp với các lực lượng chức vào cuộc điều tra, truy bắt nghi phạm.

Người đàn ông nêu trên được cho là làm nghề mài dao kéo, có quan hệ tình cảm với một phụ nữ là hàng xóm của nạn nhân. Người đàn ông này thường hay qua lại và nghỉ lại tại nhà người phụ nữ này.

Cặp đôi này thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, cãi chửi nhau, nhất là vào buổi tối hoặc ban đêm, khiến người dân địa phương bức xúc, nhiều lần đã góp ý với họ, thậm chí phản ánh đến cơ quan chức năng để can thiệp.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: MINH KHANG

Nguồn tin: Báo VTC

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP