Pháp luật

Nghi phạm sát hại 2 mẹ con người tình ở Bình Phước khai gì?

Thanh niên ra tay sát hại dã man 2 mẹ con ngày cận Tết ở Bình Phước đã đến công an đầu thú, thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Hiện trường vụ án mạng

Ngày 10/2, Công an tỉnh Bình Phước cho biết, đang tạm giữ đối tượng Trần Công Minh (32 tuổi, ngụ Bình Phước) để điều tra về hành vi “Giết người”. Hai nạn nhân được xác định là chị P.T.H. (30 tuổi) và bà T.T.K.P. (65 tuổi, mẹ của chị H.).

Theo đó, khoảng 16h45 ngày 9/2, Công an huyện Hớn Quản tiếp nhận tin báo từ Công an xã Phước An về việc xảy ra vụ án mạng tại ấp Tổng Cui Lớn.

Chị H. được phát hiện đã tử vong tại nhà bếp còn bà P. bị thương tích rất nặng, được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Công ty cao su Bình Long, nhưng sau đó cũng tử vong tại bệnh viện.

Trần Công Minh tại cơ quan công an.

Trước tính chất phức tạp và đặc biệt nghiêm trọng của vụ án, các trinh sát của Công an tỉnh và của Công an huyện Hớn Quản đã nhanh chóng vào cuộc truy xét đối tượng gây án.

Nghi can số 1 được các trinh sát xác định Trần Công Minh. Minh là bạn trai của chị H., nên đã vận động Minh ra đầu thú.

Đêm 9/2, đối tượng Trần Công Minh đã ra cơ quan Công an đầu thú. Bước đầu Trần Công Minh khai nhận nguyên nhân dẫn đến vụ án mạng là do mâu thuẫn tình cảm giữa Minh và chị H.

Tác giả: Bùi Tư

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP