Giải trí

Trưởng nhóm nhạc NCT 127 là kẻ bán hàng lừa đảo

Bị công chúng lên án chỉ trích khi tham gia vào nhóm nhạc mới NCT của công ty lớn SM, Taeyong mới đây có lời xin lỗi vì sai lầm xưa kia.

Cách đây không lâu, ông lớn Kpop là SM tung ra nhóm nhạc nam NCT 127 – nhóm nhỏ từ NCT. Đây là dự án lớn của SM trong năm 2016 với tham vọng vươn tới thị trường quốc tế.

Ngay sau khi các thành viên ra mắt, người hâm mộ nhận ra trưởng nhóm NCT 127 là Taeyong từng là người bán hàng lừa đảo trên mạng.


Taeyong - trưởng nhóm NCT 127. Ảnh: SM

Vào thời điểm đó, Taeyong mới chỉ là học sinh cấp 2, thường tham gia vào những trang web đấu giá và mua bán nhưng sau khi giao dịch, anh không giao sản phẩm hoặc gửi đồ giả. Vụ việc khá ầm ĩ, Taeyong bị tố cáo lừa đảo, thậm chí anh ta còn đe dọa người mua khi bị họ phàn nàn.

Khi bị người hâm mộ nhận ra trong nhóm NCT 127, Taeyong bị phản đối kịch liệt. Thông qua SM, anh gửi lời xin lỗi tới công chúng. Bản thân SM cũng bị chỉ trích khi tuyển chọn một người có quá khứ lừa đảo để làm trưởng nhóm nhạc.

Mới đây qua show truyền hình thực tế riêng của nhóm là NCT Life, trưởng nhóm tai tiếng một lần nữa nhắc lại sai lầm ngày xưa và rơi nước mắt nói lời xin lỗi.


Taeyong xin lỗi vì quá khứ lừa đảo. Ảnh: Nate

“Tôi đã suy nghĩ rất nhiều về những điều xấu hổ tôi làm khi còn nhỏ, trước khi gia nhập nhóm. Giờ đây, nó choáng ngập hết suy nghĩ của tôi. Tôi biết mình nên nói về chuyện đó. Tôi thành thật xin lỗi những ai bị tổn thương vì sự thiếu chín chắn, vô tâm và bất cẩn của mình. Từ nay tôi sẽ làm việc chăm chỉ để có thể đối diện với những thành viên khác” – Taeyong nói.

NCT 127 gồm 7 thành viên với quốc tịch đa dạng: Haechan (Hàn Quốc), Yuta (Nhật Bản), Taeyong (Hàn Quốc), WinWin (Trung Quốc), Jaehyun (Hàn Quốc), Mark (Canada), và Taeil (Hàn Quốc). vừa tung ra mini album đầu tiên có tên NCT #127 hôm 10/7 với ca khúc chủ đề Fire Truck.

Tác giả bài viết: Khôi Ngô

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP