Trong nước

Trưởng Ban Tổ chức Trung ương Phạm Minh Chính thăm, chúc Tết tại tỉnh Kiên Giang

Chiều 2/2, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương Phạm Minh Chính đã đến thăm, chúc Tết, tặng quà cho hộ nghèo ở xã Định Hòa và cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang.

Ông Phạm Minh Chính tặng quà người nghèo xã Định Hòa, huyện Gò Quao.

Ông Phạm Minh Chính tặng quà người nghèo xã Định Hòa, huyện Gò Quao.

Tại xã Định Hòa, huyện Gò Quao, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương Phạm Minh Chính ân cần thăm hỏi, chúc Tết và tặng 100 phần quà cho bà con nghèo. Xã Định Hòa là xã vùng sâu, có đông đồng bào dân tộc Khmer sinh sống.

Nhận được những món quà vào ngày cận Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, bà con, nhất là những đồng bào dân tộc Khmer rất xúc động khi Đảng, Nhà nước luôn quan tâm hỗ trợ, giúp đỡ cho người nghèo, trong đó đồng bào dân tộc thiểu số được quan tâm đặc biệt.

Tại nơi đến thăm, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương Phạm Minh Chính chúc bà con đón năm mới Kỷ Hợi 2019 vui tươi, an lành; đồng thời lưu ý lãnh đạo tỉnh Kiên Giang và huyện Gò Quao phải đặc biệt quan tâm đến các hộ gia đình chính sách, người nghèo, để nhà nhà đều có Tết không để hộ nghèo nào không có Tết.

Đến thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Gò Quao, đồng chí Phạm Minh Chính chúc sức khỏe, đồng thời dặn dò lực lượng Công an “vui xuân không quên nhiệm vụ”. Theo đó, phải thực hiện nghiêm túc công tác được phân công để “thức cho dân vui xuân”, tổ chức tuần tra, canh gác giữ gìn bình yên cho mọi người đón Tết được yên bình.

Tác giả: Lê Sen

Nguồn tin: Báo TTXVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP