Pháp luật

Trùm ma túy nuôi chó giữ cảnh giới, tuyên bố 'công an không bao giờ bắt được'

Vũ thuê phòng trọ trong hẻm sâu làm nơi bán ma túy, nuôi chó giữ cảnh giới, chuẩn bị sẵn hung khí và khẳng định với con nghiện "công an không bao giờ bắt được".

Ngày 8/1, Công an quận Hải Châu (TP Đà Nẵng) cho biết, đơn vị vừa triệt phá đường dây buôn bán ma túy, bắt giữ Phan Thanh Vũ (28 tuổi, biệt danh "Vũ Bợm", trú phường Thanh Bình, quận Hải Châu) để điều tra hành vi “Mua bán trái phép chất ma túy”.

Trước đó, Đội Cảnh sát Điều tra tội phạm về ma túy, Công an quận Hải Châu nắm được thông tin về một đường đây buôn bán ma túy, người cầm đầu là có biệt danh “Vũ bợm”.

Phan Thanh Vũ bị bắt giữ.

Theo điều tra, “Vũ Bợm” thuê một phòng trọ nằm trong con hẻm nhỏ ở đường Hải Sơn, phường Thanh Bình làm sào huyệt bán ma túy. Muốn vào được điểm mua ma túy, con nghiện phải đi nhờ cổng bên hông của nhà người khác.

Vũ nuôi 2 con chó dữ để cảnh giới, chuẩn bị sẵn các loại hung khí để chống trả nếu bị phát hiện. Khi có khách, “Vũ bợm” chỉ mở hé cửa, giao hàng, nhận tiền rồi lại khóa lại ngay.

Đặc biệt, “Vũ bợm” có những phát ngôn ngông cuồng, khẳng định với con nghiện rằng “bán ma túy kín như tao thì lực lượng công an không bao giờ bắt được”.

Chiều 6/1, trinh sát Công an quận Hải Châu nhận được tin Vũ chuẩn bị thực hiện giao dịch nên mật phục, bắt quả tang, thu giữ nhiều tang vật là ma túy đá, ketamine, thuốc lắc và bộ dụng cụ sử dụng ma túy.

Tang vật là các loại ma túy thu giữ tại hiện trường.

Tại thời điểm bắt “Vũ bợm”, công an còn phát hiện Lê Đức N. và Trần Duy P. (cùng trú Đà Nẵng) đang mua ma túy để sử dụng.

Cơ quan Công an quận Hải Châu đang tiếp tục đấu tranh, điều tra mở rộng để xử lý Phan Thanh Vũ.

Tác giả: XUÂN TIẾN

Nguồn tin: Báo VTC

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP