Thế giới

Chân dung trùm ma túy Colombia bị 'tóm sống' trong ngày cưới

Ngay trong đám cưới, trùm ma túy Luis Daniel Santana Hernández đã bị cảnh sát Colombia bắt giữ sau 5 năm lẩn trốn.

The Sun đưa tin, Luis Daniel Santana Hernández (khoanh tròn), trùm ma túy Colombia đã bị bắt giữ hôm 18/8 khi đang cử hành hôn lễ tại một nhà thờ ở thị trấn nhỏ Uramita. Ảnh: The Sun.

Được biết, Luis, 24 tuổi, là một trong những kẻ cầm đầu của băng đảng buôn bán ma túy Gulf Clan và giám sát hoạt động các tổ chức tội phạm ở tỉnh Antioquia và Choco. Ảnh: Sky.

Đoạn video do nhà chức trách Colombia công bố cho thấy, Luis bị bắt ngay trước lúc tiến đến bàn thờ làm lễ cưới.

Một số thành viên nữ trong gia đình Luis bắt đầu la hét khi anh ta bị bắt trong khi người phụ nữ được cho là mẹ vợ anh ta cố kéo con rể ra khỏi tay cảnh sát. Sau đó, Luis (áo trắng) vẫn bị cảnh sát còng tay đưa ra khỏi lễ đường. Ảnh: The Sun.

Trùm ma túy Luis, còn được biết đến với biệt danh là "Machete", bị truy nã từ năm 2017 và được cho là ẩn náu trên núi ở bang Antioquia, Colombia. Ảnh: Twitter.

Sau nhiều năm lẩn trốn, Luis được cho là tin rằng cảnh sát đã từ bỏ việc bắt giữ anh ta nên thản nhiên tới nơi làm đám cưới. Ảnh chụp màn hình.

Các nhà chức trách Colombia cáo buộc Luis là kẻ chủ mưu đứng sau một loạt vụ án mạng do Gulf Clan - băng đảng ma túy lớn nhất và tàn bạo nhất Colombia - thực hiện. Ngoài ra, Luis còn bị cáo buộc cung cấp vũ khí và buôn bán ma túy,... Luis đang bị giam giữ trong khi các cuộc điều tra tiếp diễn. Ảnh: The Sun.

Tác giả: An An

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP