Giới trẻ

Triệu phú trẻ lượn khắp phố tìm bạn gái

Chàng trai Trung Quốc ôm theo nhiều giấy tờ bất động sản cùng một tờ thông tin về bản thân, trên viết đang có tài sản 50 triệu tệ.

Trong dịp nghỉ Tết vừa qua, chàng trai 30 tuổi ở Cửu Trại Câu (Giang Bắc, Trùng Khánh) đã viết một thông báo tìm bạn gái và ôm theo nhiều giấy tờ nhà đất, lượn trên chiếc xe thăng bằng khắp đường phố. Trên đó chàng trai viết, mình sinh năm 1987, cung Cự Giải, cao 1,79 m, tốt nghiệp khoa chính quy. Hiện anh vừa làm trong xí nghiệp, vừa là một nhà đầu tư bất động sản, sở hữu rất nhiều tòa nhà cao cấp ở Giang Bắc. Tổng tài sản là 62 triệu tệ, trong đó tài sản ròng (tài sản thực chất) là 50 triệu tệ (khoảng 170 tỷ đồng).

Anh cho biết vì bản thân làm việc trong một xí nghiệp năng lượng ở Sơn Câu (Hàng Châu, Chiết Giang) suốt 7 năm, bạn bè rất ít, hơn nữa không giỏi ăn nói nên đến bây giờ vẫn chưa tìm được đối tượng kết hôn.

Chàng trai

Chàng trai tự tin khoe tài sản để tìm bạn gái. Ảnh: Sina.

Anh hy vọng tìm được đối phương dưới 25 tuổi, cao 1,65 m trở lên, da trắng, sức khỏe tốt, đầu óc linh hoạt và có khả năng kinh doanh, đặc biệt có hứng thú với đầu tư bất động sản. Đối với học lực, nhà ở, xe cộ và thu nhập chàng trai không có yêu cầu.

Tờ thông báo tìm người yêu của chàng trai nhanh chóng được chia sẻ lên mạng và gây ra cuộc tranh luận sôi nổi. Đa phần cho rằng chàng trai "Làm lố", nhiều người còn đặt câu hỏi "Hay là sở thích của những người có tiền?"

Tuy nhiên, trong cuộc phỏng vấn với Sina, anh này cho biết mình thật tâm muốn tìm chứ không phải làm lố. "Không còn cách nào khác. Trong bạn bè của tôi cũng không có cô gái nào ấn tượng. Tôi đi ra ngoài tìm nửa kia cũng chưa lâu, chủ yếu đi dạo trên đường phố, nhưng không vào quán bar", anh nói.

Chàng trai thẳng thắn nói thêm: "Tôi có yêu cầu khá cao đối với đối phương. Thực tế tôi cũng đã gặp qua một số người, nhưng không thể phát triển mối quan hệ hơn".

Tác giả: Huyền Trang

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP