Pháp luật

Triệt phá ổ mại dâm có 200 "chân dài" chuyên phục vụ khách nước ngoài

Trung bình mỗi ngày, nhà hàng của Zhang Lei phục vụ hàng trăm lượt khách nước ngoài đến ăn uống, mua dâm tiếp viên nữ với giá từ 5 - 12 triệu đồng/đêm.

Ngày 30/12, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM (PC02) cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Phòng PA08 và Công an quận 5 triệt phá đường dây mại dâm được tổ chức trong nhà hàng Fortune (1127 Trần Hưng Đạo, phường 5, quận 5) do Zhang Lei (48 tuổi, quốc tịch Trung Quốc) cầm đầu.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM đã bắt giữ khẩn cấp 7 đối tượng, gồm: Zhang Lei, Đinh Thị Thanh Tuyền, Nguyễn Hữu Chí, Nguyễn Quốc Anh, Đỗ Xuân Hoàng, Lê Thị Diễm và Trần Thị Thúy Liễu về hành vi “Môi giới mại dâm”.

Trước đó, từ nguồn tin do quần chúng nhân dân cung cấp, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an Thành phố Hồ Chí Minh đã phát hiện băng nhóm trên là các đối tượng người nước ngoài hoạt động môi giới mại dâm biến tướng, núp bóng các quán karaoke, nhà hàng kinh doanh ăn uống có tiếp viên nữ phục vụ sau đó mời chào khách có nhu cầu mua dâm.

Đối tượng chủ mưu cầm đầu là Zhang Lei là chủ nhà hàng Fortune đã tổ chức hoạt động môi giới mại dâm có tính chất phức tạp.

Ngày 17/12, Phòng Cảnh sát Hình sự phối hợp với Phòng Quản lý Xuất Nhập cảnh và Công an quận 5 tiến hành kiểm tra Nhà hàng Fortune.

Công an đã phát hiện nhiều tiếp viên nữ ra ngoài để bán dâm cho khách tại các khách sạn trên địa bàn quận 5 như Khách sạn Phụng Hoàng, Khách sạn Valentine... Tiếp tục kiểm tra tại các khách sạn, Công an phát hiện có 5 cặp nam nữ mua bán dâm.

Kiểm tra sổ sách ghi chép của nhà hàng Fortune, Cơ quan Công an xác định, từ tháng 2/2023 đến tháng 12/2023, chủ nhà hàng (Zhang Lei) đã thu lợi bất chính từ hoạt động môi giới mại dâm tại nhà hàng với số tiền đặc biệt lớn - khoảng 44 tỷ đồng.

Khám xét tại nhà riêng của đối tượng Zhang Lei, Phòng Cảnh sát hình sự phát hiện đối tượng cất giữ một lượng lớn tiền mặt là 21 tỷ 509 triệu đồng.

Theo điều tra, đây là số tiền thu được từ hoạt động môi giới mại dâm qua việc kinh doanh biến tướng nhà hàng, karaoke.

Các đối tượng hoạt động với thủ đoạn tinh vi, núp bóng dưới vỏ bọc là nhà hàng kinh doanh ăn uống, karaoke không có giấy phép nhưng ẩn sau đó là hoạt động môi giới mại dâm. Giá cả mua bán dâm từ 5 triệu đồng/1 lần và 12 triệu đồng/1 đêm. Cơ sở này luôn có khoảng 200 tiếp viên nữ phục vụ.

Hiện vụ án đang được điều tra mở rộng.

Tác giả: T.M (tổng hợp)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP