Đẹp

Trang phục kiểu Hàn Quốc giúp bạn trẻ hơn vài tuổi

Thời trang phong cách Hàn Quốc không chỉ ấn tượng bởi vẻ đẹp thanh lịch mà còn có thể giúp các quý cô trông trẻ trung hơn.

Thời trangHàn Quốc là xu hướng được nhiều người ưa thích. Để trở nên trẻ trung hơn, thời thượng hơn, các quý cô hoàn toàn có thể bắt chước những cách phối đồ theo phong cách Hàn Quốc dưới đây.

Vì sao phong cách thời trang Hàn Quốc được ưa chuộng?

Phong cách Hàn Quốc là một trong những xu hướng thời trang được nhiều người yêu thích nhất hiện nay. Phong cách thời trang này được định hình bởi những ngôi sao đang nổi trong giới K-biz.

Chính vì thế, phong cách thời trang Hàn Quốc thường có đặc điểm rất thời thượng, dễ ứng dụng.

Ngoài ra, phong cách thời trang Hàn Quốc có đặc trưng làm tôn lên những đường nét thanh nhã, mảnh mai và chú trọng "kéo dài" đôi chân nên khá phù hợp với hình thể, xu hướng của người Việt Nam.

Với đặc trưng dễ ứng dụng, thanh lịch, thời thượng và phù hợp với thị hiếu, hình thể của người Việt, xu hướng thời trang Hàn Quốc đang ngày càng phổ biến với các tín đồ thời trang Việt Nam.

Một số trang phục kiểu Hàn Quốc mà bạn có thể bắt chước để giảm tuổi tác

Phối đồ theo phong cách layer

Phong cách layer là cách phối trang phục với nhau để tạo thành nhiều lớp áo hoặc quần. Phong cách này có tính ứng dụng rất cao, giúp bạn kết hợp những trang phục đã có sẵn trong tủ đồ để tạo ra những bộ đồ mới, đẹp mắt, trẻ trung và hiện đại hơn.

Phối đồ theo phong cách layer của Hàn Quốc.

Phối đồ theo phong cách layer trong thời trang Hàn Quốc còn được gọi là uzzang, được lấy cảm hứng từ phong cách thời trang đường phố của Seoul.

Phối đồ theo phong cách layer trong thời trang Hàn Quốc thường kết hợp trang phục có chất liệu cao cấp, màu sắc tươi sáng và họa tiết độc đáo. Cách phối đồ này mang lại cho người mặc vẻ đẹp trẻ trung và cá tính.

Diện áo nỉ rộng cùng mũ trùm đầu

Áo nỉ vốn là món đồ thời trang đem đến vẻ đẹp trẻ trung, phóng khoáng. Nếu bạn muốn bắt chước thời trang Hàn Quốc để giảm tuổi tác, các cô gái đừng quên sử dụng món đồ này.

Bạn trông sẽ trẻ trung và phóng khoáng với áo áo nỉ rộng và mũ trùm đầu.

Khi diện áo nỉ rộng cùng mũ trùm đầu, ngoại hình của bạn trông sẽ phóng khoáng, trẻ trung và còn có khả năng giữ ấm tốt.

Áo khoác màu xám

Áo khoác màu xám sẽ đem đến cho người mặc vẻ ngoài thanh lịch, chỉn chu. Khi kết hợp áo khoác màu xám theo phong cách uzzang của Hàn Quốc, tổng thể trang phục của bạn sẽ trẻ trung, thời thượng hơn hẳn.

Áo khoác xám giúp các quý cô trẻ trung, thời thượng hơn.

Váy họa tiết liền thân

Những chiếc váy họa tiết thiết kế liền thân không chỉ tôn dáng mà còn đem đến vẻ đẹp thanh lịch, dịu dàng cho các cô gái.

Váy họa tiết liền thân mang lại cho các cô gái vẻ đẹp dịu dàng, tươi trẻ.

Vài năm gần đây, những chiếc váy họa tiết liền thân "lên ngôi" trong làng thời trang vì nó không chỉ tiện dụng, phù hợp với nhiều dáng người, nhiều bối cảnh mà còn giúp các cô gái "ăn gian" tuổi tác, trở nên trẻ trung, sành điệu hơn.

Tác giả: An Nguyên

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP