Xe

Trần Anh Huy hiếm hoi xuất hiện cùng Midu sau tin đồn hẹn hò

Không chỉ là một diễn viên nổi tiếng, Midu còn khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ khi sở hữu khối tài sản khủng và được mệnh danh là "đại gia bất động sản". Nữ diễn viên cũng thường được khán giả "đẩy thuyền" với MC Trần Anh Huy sau màn cầu hôn của anh.

Mới đây, Trần Anh Huy bất ngờ có động thái liên quan đến Midu khiến dân tình rần rần. Cụ thể, nam MC đã đăng tải một bức ảnh thân thiết bên Midu, đây cũng là lần hiếm hoi cặp đôi này khoe hình chụp cùng nhau sau tin đồn hẹn hò.

Trần Anh Huy còn có dòng nhắn nhủ khá ngọt ngào cho thấy anh dành nhiều tình cảm cho Midu. Tuy nhiên, khán giả cũng hiểu được rằng dòng trạng thái này có ẩn ý cho biết cả 2 chỉ là những người bạn tri kỷ của nhau. Dẫu vậy nhưng nam MC vẫn rất trân trọng mối quan hệ bạn bè này. Trần Anh Huy chia sẻ: "Cả một đời người kiếm một tri kỷ rất khó. Nên những người bạn đúng nghĩa tôi có, tôi không bao giờ từ bỏ."

Tuy nhiên, chẳng hiểu vì lý do gì nhưng Trần Anh Huy lại bất ngờ "quay xe", xóa đi bài đăng này chỉ sau vài phút. Hành động này của nam MC càng khiến khán giả đặt ra nhiều nghi vấn. Có người thắc mắc rằng nếu cặp đôi thật sự là bạn bè tri kỷ thì tại sao anh lại vội vàng "quay xe" như thế. Liệu tin đồn hẹn hò của họ có phải là sự thật?

Vướng nghi vấn hẹn hò nhưng Midu và Trần Anh Huy vẫn luôn phủ nhận và cho biết họ chỉ là những người bạn thân thiết. Hiếm hoi lắm cặp đôi mới khoe ảnh chụp cùng nhau. Tuy nhiên dân tình chẳng hiểu được lý do nam MC lại bất ngờ "quay xe", xóa đi bức ảnh chỉ sau vài phút.

Tác giả: Phạm Linh

Nguồn tin: dulich.petrotimes.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP