Giải trí

Ồn ào tình cũ Midu - Phan Thành: Quá khứ chẳng hề ngủ yên

Chuyện chia tay lùm xùm, tốn nhiều giấy mực của báo chí cách đây 2 năm của hot girl - diễn viên Midu và thiếu gia Sài Gòn Phan Thành vẫn chưa khiến cả hai hết liên quan tới nhau. Tình cũ, tình mới, người thứ 3 vẫn luôn quẩn quanh Midu và Phan Thành.

Midu là cô gái xinh đẹp, có tài và khéo chiều lòng người hâm mộ. Hiếm có hot girl nào giữ mãi danh tiếng tốt đẹp như cô. Thế nhưng, Midu lại chưa may mắn trong chuyện tình cảm.

Còn nhớ chuyện tình thật đẹp của cô gái xinh đẹp, nổi tiếng mà không hề dính scandal Mỹ Dung (thường gọi là Midu) với chàng trai giàu có đất Sài Gòn là Phan Thành.

Midu và Phan Thành đã đính hôn vào cuối tháng 12/2014 sau một thời gian dài tìm hiểu, trong sự chúc phúc của người hâm mộ. Cả hai luôn gắn liền với nhau như hình với bóng trong các sự kiện quy tụ dàn sao đình đám, trở thành tâm điểm của truyền thông giải trí trong nước. Khi ấy, Midu - Phan Thành là biểu tượng cho những mối tình hot girl - thiếu gia.

Năm 2015, cặp đôi này đã gần đi tới điểm cuối của hành trình yêu đương là một đám cưới ngọt ngào thì bất ngờ đổ vỡ. Lí do không mấy xa lạ: sự "góp mặt" của người thứ 3.

Chuyện tình với thiếu gia Phan Thành là scandal lớn nhất mà Midu từng vướng phải. Scandal này đeo bám cô suốt 2 năm qua. Tới bây giờ lại nóng trở lại không chỉ do người trong cuộc mà bởi cả những người ngoài cuộc.

Chuyện Phan Thành có người thứ 3 mang hơi hướng "công nghệ thông tin" khi thiếu gia quen nữ sinh này qua mạng xã hội. Tưởng rằng không ai hay, chẳng ai biết, nào ngờ, chính cô này đã tung hê cuộc tình vụng trộm này với báo chí để đổi lấy sự nổi tiếng.

Kết quả là, mọi sự vỡ lở. Midu đau đớn tột cùng khi hay tin cô bị phản bội. Cô cũng đã có thời gian cố gắng hàn gắn với Phan Thành nhưng mọi thứ đã không thể trở lại như lúc đầu.

Cuộc tình Phan Thành - Midu tan nát trong tâm bão dư luận. Thiếu gia Phan Thành bị lên án vì không chung thuỷ, còn Midu nhận lấy tổn thương nhưng được dư luận cảm thương, động viên.

Sau chuyện tình yêu không thành, Midu dần lấy lại cân bằng và tập trung tâm trí vào công việc kinh doanh. Cô thành công hơn sự mong đợi của những người hâm mộ, trở thành bà chủ, mua được nhà, xe... Thậm chí, Midu còn trở thành một giảng viên.

Nhìn tổng thể, sau khi chia tay Phan Thành, Midu mạnh mẽ hơn nhiều và được công chúng quan tâm, ủng hộ. Còn về phía Phan Thành, anh chịu áp lực lớn từ dư luận và trở nên im hơi lặng tiếng. Trong khi cô gái là người thứ ba xen vào cuộc tình này vẫn cố gắng trở thành một phần của showbiz nhưng không nhận được sự đánh giá cao.

Phan Thành khoe bạn gái mới và nhắc về chuyện cũ với Midu


Câu chuyện giữa Midu và Phan Thành tưởng như đã chấm dứt tại đây nhưng một lần nữa, cái tên hai người lại được ghép chung bởi mỗi người nay đã tìm được hạnh phúc mới.

Phan Thành công khai tình yêu với một hot girl khác. Cô gái này cũng xinh đẹp, có tiếng, tuy vậy cô không nhận được sự ủng hộ của dư luận khi yêu chàng thiếu gia phụ bạc.

Trước sức ép dư luận, thiếu gia Phan Thành đứng ra bênh vực người yêu mới. Anh đăng một bài viết dài trên mạng xã hội để thể hiện tình yêu của mình: “Anh đã từng nghĩ sẽ không yêu một ai nữa cho đến khi anh gặp em, và anh tin đó là duyên số. Số phận bắt anh phải trải qua hết tất cả những chuyện đó để ngày hôm nay khi anh đến bên em, anh là một người đàn ông đúng nghĩa, đủ khả năng chăm sóc, yêu thương và bảo vệ em, điều mà trước đây anh chưa từng làm được”.

Lúc này, dư luận rất chú ý tới động thái của Midu khi bạn trai cũ có bạn gái mới. Midu không trả lời trên báo chí nhưng cô nói trên Facebook cá nhân rằng: “Ngày xưa khi chia tay có người đã nói với mình rằng: "Nếu không phải là em , cả đời này anh không thể yêu ai khác. Điều anh sợ nhất sau chia tay là gì em biết không? Là một ngày vô tình đọc báo thấy tin em công khai có bạn trai mới... Chắc anh sẽ không thể chịu nổi".

Phụ nữ thường dằn vặt lâu, bởi có mạnh mẽ đến đâu cũng mang trong mình một trái tim yếu đuối. Dẫu lặng lẽ khóc thầm cũng sợ người vì mình mà đánh rơi một giọt nước mắt. Còn đàn ông thường nhanh quên, bởi dễ dàng bị những điều mới mẻ thu hút. Vốn dĩ khác nhau, nên không thể cùng đi chung trên một con đường.

Dẫu vậy, vẫn thật tâm mong người hạnh phúc và trân trọng những người bên cạnh mình. Yêu là bản năng , nhưng từ bỏ luôn cần một bản lĩnh”.

Midu hiện tại không chỉ là hot girl, diễn viên mà còn là một doanh nhân khá thành công, được nhiều người ủng hộ.


Sau khi Midu đăng những dòng này, dư luận lại một lần nữa “sục sôi”, câu chuyện cũ giữa Midu và Phan Thành lại được đào xới. Và cả người thứ ba từng xen vào giữa Midu và Phan Thành cũng rục rịch không yên.

Một cuộc chạm trán “bất ngờ” đã xảy ra giữa Midu và T.V - cô gái từng là người thứ ba trong một quán cà phê tại Sài Gòn cách đây vài ngày. Dù rằng hai người không hề nói với nhau một câu nhưng vẫn bị chụp trộm, trở thành chủ đề bàn tán trên mạng.

Nói về cuộc chạm trán này, Midu khá bức xúc. Cô cho rằng mình bị theo đuôi và mượn tên tuổi để kiếm danh lợi. “Mình thấy cũng hơi kì lạ nhưng không hiểu chuyện gì đến khi về đọc báo mới biết em ấy gọi paparazzi đến chụp và trả lời hẳn bài phỏng vấn chỉ để giải thích chuyện gặp mình ngoài phố.

Ai cũng có quyền thích được nổi tiếng, nhưng nổi tiếng bằng chiêu trò và bất chấp sĩ diện thì thật không chấp nhận được. Xã hội hiện tại, làm người đàng hoàng mới khó, chứ kẻ suốt ngày chỉ biết trau chuốt bên ngoài và lợi dụng người khác để nổi tiếng thì cũng chỉ là tự hạ thấp giá trị bản thân”.

Đáp trả lời lẽ của Midu, cô gái người thứ ba tiếp tục phản pháo. Lời qua tiếng lại giữa hai cô gái, lại thêm thiếu gia Phan Thành ra sức bênh vực, bày tỏ tình yêu với bạn gái mới khiến câu chuyện tình cảm của 3 người “nóng” hơn bao giờ hết.

Chẳng những thế, báo chí còn bắt gặp Midu song hành cùng với một chàng trai lạ trong nhiều ngày gần đây, nghi ngờ rằng đó là bạn trai mới của Midu, khiến cho sự việc càng thêm phức tạp. Chẳng biết rằng “thiên tình sử” này bao giờ mới tới hồi kết?

Tác giả: Huy Khánh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP