Xe

Toyota Vios chào hè với chương trình khuyến mãi hấp dẫn trong tháng 4/2023

Mẫu sedan quốc dân giảm giá hàng chục triệu đồng nhờ được ưu đãi hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ và bộ quà tặng phụ kiện đi kèm.

Toyota Việt Nam khuấy động phân khúc tiêu thụ nhiều xe nhất trên thị trường, sedan cỡ B bằng việc tung ra ưu đãi “khủng” cho Vios. Ưu đãi của Toyota Vios bao gồm mức hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ kèm bộ quà tặng vè che mưa chính hãng Toyota. Tổng giá trị khuyến mãi của Vios lên đến 37 triệu đồng.

Chương trình ưu đãi hấp dẫn trên của hệ thống các đại lý Toyota trên toàn quốc diễn ra trong tháng 4/2023 dành cho tất cả khách hàng hoàn tất thủ tục thanh toán 100% và đại lý đã xuất hóa đơn giá trị gia tăng khi mua xe trong thời gian diễn ra chương trình. Ưu đãi sẽ được áp dụng cho hai phiên bản G và E (CVT và MT) của Vios.


Sức hút của Vios vốn đã lớn trên thị trường, nay càng lớn hơn nhờ gói ưu đãi đặc biệt của Toyota Việt Nam. Mức giảm hàng chục triệu đồng giúp tạo thêm cơ hội cho khách hàng tiếp cận sản phẩm chủ lực của hãng xe Nhật. Vios như một người bạn đồng hành đáng tin cậy của người dùng khi đáp ứng đa dạng các mục đích sử dụng, từ phục vụ gia đình đến kinh doanh dịch vụ.

5 năm đồng hành cùng chiếc hatchback cỡ A một thương hiệu Hàn Quốc, anh Nam đã chạy chở khách hàng trăm nghìn km để mưu sinh. Chiếc xe xuống cấp và tốn nhiên liệu khá nhiều. Điều này thôi thúc anh lên đời xe để phục vụ công việc, thi thoảng thời gian rảnh cùng du lịch với gia đình. “Khi bán chiếc xe cũ để tậu xe mới, cái tên đầu tiên tôi nghĩ đến là Toyota Vios”, anh Thành Nam, một tài xế taxi lâu năm ở TP HCM, chia sẻ. “Điều mà tôi hay những người chạy dịch vụ cần ở một chiếc xe, chủ yếu là bền, đa dụng ít hỏng hóc và tiết kiệm chi phí, Vios đều có đủ”.


Công việc hàng ngày vận chuyển hành khách ngang dọc các quận ở TP HCM, anh thấy đa dạng các loại xe dùng để kinh doanh ngành nghề này. Nhiều bạn bè, động nghiệp tư vấn chọn xe Hàn vì chi phí đầu tư ban đầu rẻ hơn, nhưng số khác nhắc anh về độ bền và chất lượng của xe Nhật. “Tài chính không dư dả nên đầu tư cái gì cũng phải xem xét kỹ lưỡng. Xe phải chạy ổn định, sử dụng được lâu dài là quan trọng nhất”, anh Nam nói về tiêu chí lựa chọn xe.

Không chỉ vậy, Vios sử dụng động cơ 1,5 lít, giúp tối ưu mức tiêu hao nhiên liệu, nhưng vẫn mang đến cảm giác vận hành mượt mà ở các dải tốc độ khác nhau. Theo công bố từ nhà sản xuất, Vios có mức tiêu thụ nhiên liệu khoảng 7,49 lít/100km trong đô thị; 4,79 lít/100km ngoài đô thị và 5,78 lít/100km trên đường hỗn hợp

Là kiểu người kỹ tính , đầu tháng 4, anh Nam đến nhiều đại lý để lái thử Accent, City, Vios. Mỗi mẫu xe đều có điểm mạnh, hạn chế riêng nhưng suy xét sau cùng, anh Nam quyết định lựa chọn Toyota Vios bản G. Với anh, mẫu xe của Toyota tổng hoà được nhiều yếu tố như thiết kế, trang bị, tiết kiệm để xếp hàng đầu trong thứ tự ưu tiên. Danh hiệu xe bán chạy nhất tại Việt Nam của Vios không phải ngẫu nhiên mà có.


Ngoài yếu tố thương hiệu, chất lượng đảm bảo, anh hài lòng với không gian thiết kế bên trong. Vị trí ngồi lái hay hành khách phía sau đều rất thoải mái nếu không nói là hàng đầu phân khúc. Động cơ 1.5 kèm hộp số 5 cấp hoặc CVT cho khả năng vận hành linh hoạt ở cả dải tốc độ thấp lẫn cao.

Một ưu điểm khác cũng không kém phần quan trọng với người dùng là dịch vụ bảo dưỡng sau bán hàng. Hệ thống đại lý rộng khắp, đa dạng nhất Việt Nam của Toyota cũng là cơ sở để khách hàng an tâm hơn khi sử dụng xe. Ngoài những yếu tố này, gói hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ đang được áp dụng cho Vios như một trợ lực thêm, giúp anh Nam đỡ được phần nào chi phí để rước Vios về nhà.

Tác giả: LH

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP