Xe

Toyota Hilux Invincible X bản đặc biệt giá từ 43.000 USD

Toyota vừa tung ra mẫu bán tải Hilux phiên bản đặc biệt dành riêng cho thị trường Anh với số lượng chỉ 150 chiếc đi kèm mức giá gần 43.000 USD.

Đầu năm nay, Toyota đã tung ra chiếc Hilux bản đặc biệt mang tên Hilux Invincible 50 Chrome Edition nhằm kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của dòng xe bán tải này. Bước sang đời 2019, Hilux nhận được những nâng cấp đáng kể giữa vòng đời đi kèm với một phiên bản đặc biệt khác mang tên Invincible X.

So với phiên bản tiêu chuẩn, Hilux Invincible X có ngoại hình mạnh mẽ và thể thao hơn. Sự thay đổi đó đến từ những nâng cấp ở thiết kế và những trang bị đi kèm mà Toyota dành riêng cho Hilux Invincible X.

Tổng thể, Hilux Invincible X vẫn mang những đặc điểm tiêu biểu của Hilux 2019. Ở phía trước, phiên bản đặc biệt này vẫn có phần lưới tản nhiệt hình lục giác với các nan to đi kèm phần viền mạ chrome sáng bóng, tương tự các anh lớn như Tacoma hay Tundra. Cản va trước cũng được thiết kế lại đôi chút để bản đặc biệt trông thể thao hơn.

So với Hilux tiêu chuẩn, Hilux Invincible X được phân biệt ở các chi tiết sơn đen bóng như bộ vành hợp kim 18 inch, khung lưới tản nhiệt, thanh giằng thể thao trên thùng xe và bậc lên xuống bằng thép. Phần cả va sau hầm hố cũng được mạ chrome bóng.

Bên trong xe, Toyota đã phủ một màu đen cho toàn bộ khoang ca-bin với vật liệu da cao cấp. Bên cạnh đó, màu sơn đen bóng tiếp tục được sử dụng để trang trí bên cạnh màu đen của da. Các ghế da còn được chần chỉ trắng tương phản mà vẫn tinh tế.

Bảng đồng hồ trên Hilux Invincible X cũng là một đặc điểm để nhận dạng dòng xe đặc biệt này. Khi khởi động, hiệu ứng logo Invincible X sẽ chạy trên một màn hình TFT đặt giữa hai đồng hồ cơ truyền thống cũng sở hữu dải vạch số màu trắng mới.

Hilux Invincible X sẽ được trang bị sẵn hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng kết nối Bluetooth, camera lùi, điều hòa không khí tự động và dàn âm thanh 6 loa.

Về an toàn, gói Toyota Safety Sense được lắp đặt như trang bị tiêu chuẩn với hệ thống cảnh báo va chạm phía trước, cảnh báo chuyển làn, nhận diện biển báo và Cruise Control.

Hilux Invincible X không có sự thay đổi về sức mạnh, vẫn là động cơ D-4D diesel tăng áp 4 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 2.4L, kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động 4 bánh. Động cơ này sản sinh công suất cực đại 148 mã lực.

Toyota chỉ sản xuất 150 chiếc Hilux Invincible X dành riêng cho thị trường Anh với mức giá từ 42.687 USD (994.6 triệu đồng). Phiên bản đặc biệt này chỉ được cung cấp với hai màu ngoại thất là màu cam Scorched và xanh dương Nebula đi kèm màu nội thất đen.

Tác giả: Thượng Tâm

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP