Xã hội

Tìm thấy thi thể ngư dân mất tích 6 ngày trên biển

Sau 6 ngày mất tích, thi thể ngư dân Nguyễn Tấn Dũng (18 tuổi, trú xã Tam Tiến, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam) đã được tìm thấy vào sáng nay.

Ngày 31/3, Công an xã Tam Tiến cho biết, khoảng 8h30 cùng ngày, khi đang đanh bắt hải sản ở vùng biển Tam Thanh (xã Tam Thanh, TP. Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam), các ngư dân địa phương phát hiện một thi thể nổi trên biển nên đưa vào bờ và trình báo lực lượng chức năng.

Nghi là ngư dân xã Tam Tiến mất tích trên biển vào 6 ngày trước nên chính quyền sở tại đã thông báo cho người nhà đến nhận diện và xác nhận đó là ngư dân Dũng. Hiện, thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình để lo hậu sự.

Ảnh minh hoạ

Như đã đưa tin, khoảng 7h tối 25/3, khi tàu cá của ngư dân Đỗ Minh Công (trú xã Tam Tiến) cùng 8 thuyền viên đang khai thác cá trích ở vùng biển Núi Thành (cách bờ khoảng 4 hải lý), thì phát hiện thuyền viên Dũng mất tích, không có mặt trên tàu.

Lúc này, mọi người đổ xô đi tìm nhưng không thấy nên cùng kêu gọi các phương tiện khai thác gần đó đến hỗ trợ. Sau 6 ngày nỗ lực tìm kiếm, đến sáng nay, thi thể ngư dân Dũng được tìm thấy ở vùng biển Tam Thanh.

Tác giả: Sơn Tùng

Nguồn tin: Báo Công lý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP