Xã hội

Phát hiện thi thể người đàn ông nổi trên sông sau đêm lạc đường

Sau hơn 5 ngày tìm kiếm, người dân và cơ quan chức năng phát hiện thi thể nạn nhân Quyên nổi ở chân cầu tràn Hiếu trong tình trạng đang phân huỷ mạnh.

Khu vực nơi phát hiện thi thể nạn nhân.

Sáng 21/11, ông Phạm Ngọc Linh - Trưởng Công an xã Nghĩa Thịnh (huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An) cho biết, sau 5 ngày tìm kiếm, cơ quan chức năng đã phát hiện thi thể nạn nhân Phạm Ngọc Quyên (SN 1984, trú xã Nghĩa Tân) bị lạc đường rồi để xe máy ở mép sông trước đó.

Cụ thể, khi nhận tin báo anh Quyên mất tích ở bến đò Dâm (xã Nghĩa Thịnh), phía xã đã huy động khoảng 200 người phối hợp cùng gia đình tìm kiếm xung quanh khu vực sông.

Đến 6h30’ sáng 21/11, lực lượng tìm kiếm đã phát hiện thi thể anh Quyên nổi ở chân cầu tràn Hiếu (nối liền 2 xã Nghĩa Thịnh và Nghĩa Hưng). Thi thể anh Quyên hiện đang phân hủy mạnh.

Sau khi làm các thủ tục xác định thi thể chính xác là anh Quyên, cơ quan chức năng đã làm các thủ tục cần thiết rồi bàn giao lại cho gia đình làm lễ mai táng theo phong tục địa phương.

Như đã đưa tin trước đó, khoảng 4h30’ rạng sáng 17/11, người dân đánh cá trên sông Hiếu ở bến Đò Dâm phát hiện một chiếc xe máy dựng dưới mép nước sông.

Vào cuộc xác minh, cơ quan chức năng xác định chiếc xe của anh Phạm ngọc Quyên. Người nhà cho biết, rạng sáng cùng ngày, anh Quyên gọi điện về nhà báo say rượu và lạc đường ở mép sông, cần đến giúp. Do không biết địa chỉ chính xác nên người nhà không thể tìm thấy anh Quyên.

Tác giả: Ngọc Tú

Nguồn tin: Báo Trí thức trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP