Pháp luật

Tìm người liên quan đến vụ lừa đảo chiếm đoạt tài sản ở huyện Vĩnh Bảo

Cơ quan CSĐT Công an huyện Vĩnh Bảo thông báo cho quần chúng nhân dân, những ai tham gia chơi phường, hụi, họ do chị Vân Anh hoặc chị Thư làm chủ, nhanh chóng đến đơn vị làm việc, để có căn cứ xử lý vụ việc.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Vĩnh Bảo (TP. Hải Phòng) vừa phát đi thông báo về việc đang điều tra vụ lừa đảo chiếm đoạt tài sản và những công dân nào liên quan đến vụ việc trên nhanh chóng liên hệ với đơn vị công an.

Cụ thể, Cơ quan CSĐT Công an huyện Vĩnh Bảo đang điều tra, xác minh theo đơn tố báo của chị Nguyễn Vân Anh (SN 1993), trú tại khu dân cư Lam Sơn, thị trấn Vĩnh Bảo, huyện Vĩnh Bảo) về việc bản thân bị "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản" thông qua việc chơi phường, hụi, họ, biêu (gọi chung là phường).

Ảnh minh họa

Theo chị Vân An cung cấp cho cơ quan điều tra về việc chơi phường có liên quan đến Nguyễn Thị Thư (SN 1998, ở thôn Tứ Cường, xã Thụy Quỳnh, huyện Thái Thụy, Thái Bình). Hiện nay một số người dân có tham gia đến việc chơi phường do chị Vân Anh làm chủ phường và có liên quan đến chị Thư đã đến Cơ quan CSĐT Công an huyện Vĩnh Bảo làm việc.

Ngoài việc thông báo cho quần chúng nhân dân biết vụ việc trên, Công an huyện Vĩnh Bảo đề nghị những ai tham gia chơi phường, hụi, họ do chị Vân Anh hoặc chị Thư làm chủ, nhanh chóng đến Cơ quan CSĐT làm việc để có căn cứ xử lý vụ việc.

Trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày thông báo, nếu những người tham gia chơi phường không đến Cơ quan CSĐT Công an huyện Vĩnh Bảo để trình báo và làm việc, đơn vị tiến hành giải quyết theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Đức Tùy

Nguồn tin: giadinh.suckhoedoisong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP