Giải trí

Thùy Tiên khoe đậu học bổng thạc sĩ tại Thụy Sĩ

Hoa hậu Thùy Tiên nhận học bổng thạc sĩ từ trường Đại học Quản trị Du lịch - Khách sạn Thụy Sĩ.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, Thùy Tiên vẫn duy trì việc học tập dù bận rộn với các công việc trong nhiệm kỳ của mình. Cô vừa hoàn thành bảo vệ luận án tốt nghiệp tại Đại học cách đây không lâu.

Tuy nhiên, điều nàng hậu gây bất ngờ là vừa đạt được học bổng Thạc sĩ ngành Quản trị Nhà hàng - Khách sạn (Executive Master of Hospitality Management) của trường Đại học Quản trị Du lịch - Khách sạn Thụy Sĩ (SHMS University Center).

Nguyễn Thúc Thùy Tiên đậu học bổng Thạc sĩ tại Thụy Sĩ

Được biết, đây là trường đào tạo ngành Quản trị khách sạn có quy mô lớn nhất tại Thụy Sĩ, cũng là trường Đại học dạy bằng tiếng Anh lớn nhất nước này. "Tôi vinh hạnh và vui mừng khi nhận được thư xác nhận từ trường và đặc biệt mong chờ vào chương trình học sắp tới", hoa hậu chia sẻ.

Thuỳ Tiên cho biết, quá trình học tập của mình sẽ kéo dài trong 1 - 2 năm và được giảng dạy hoàn toàn 100% bằng Tiếng Anh. Vì bận rộn với lịch trình dày đặc, cô chọn hệ đào tạo từ xa và sẽ nhận bằng trực tiếp tại Thụy Sĩ.

Vốn tiếng Anh của Thùy Tiên từng được cô thể hiện trong hành trình chinh phục vương miện Hoa hậu Hòa bình Quốc tế. Người đẹp sinh năm 1998 cũng từng làm diễn giả cho chương trình TEDx Talks cách đây không lâu.

Thùy Tiên có năng khiếu về ngoại ngữ

Cô ấp ủ ước mơ trở thành một diễn giả

Sau chuyến đi các nước Latin như Peru, Ecuador, Colombia, Tây ban Nha. Thuỳ Tiên hiện trở về và hoạt động tại Việt Nam. Thời gian qua, người đẹp tăng cường các dự án thiện nguyện, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn. Sắp tới, cô lại đồng hành cùng Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2022.

Định hướng của Thùy Tiên là trở thành một diễn giả. Cô đang ấp ủ dự án là một chuỗi workshop mang tên "StepbyTien - Bắt đầu từ những bước đi", mong muốn mang đến những thông điệp tích cực trong cuộc sống.

Dự án này là những câu chuyện từ những bước đi trên hành trình chinh phục giấc mơ cũng như các trải nghiệm của Hoa hậu Hoà bình Quốc Tế 2021.

Theo đó, dự án sẽ là chuỗi workshop trên toàn quốc. Cô sẽ đến các điểm trường giao lưu cùng các học sinh, sinh viên. Đồng thời, người đẹp mong muốn lắng nghe, thấu hiểu những nỗi niềm, trăn trở của tuổi trưởng thành. Thuỳ Tiên muốn dùng chính câu chuyện của mình truyền cảm hứng đến các bạn trẻ trên khắp cả nước để họ có đủ tự tin, bản lĩnh, đủ can đảm vượt qua những thử thách trong cuộc sống.

Tác giả: Hiểu Đồng

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP