Xã hội

Thực hư thông tin Đại sứ quán Uruguay bị ném mắm tôm

Hình ảnh trên mạng xã hội chia sẻ số 61 Lý Thường Kiệt, Hà Nội, loang lổ những vết bẩn từ dầu luyn và mắm tôm. Đây cũng là địa chỉ của Đại sứ quán Uruguay.

Đêm 6/6, mạng xã hội lan truyền bài đăng cùng hình ảnh tại phố Lý Thường Kiệt, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Theo đó, người đăng bài cho biết một lượng chất bẩn gồm mắm tôm, dầu luyn được một số người ném vào địa chỉ số 61 Lý Thường Kiệt.

Tuy nhiên, chất bẩn bắn cả vào địa phận của Đại sứ quán Uruguay. Hình ảnh chụp lại cho thấy phần cửa và tường của đại sứ quán dính dầu luyn đỏ và mắm tôm.

Số 61 Lý Thường Kiệt bị ném chất bẩn, cổng đại sứ quán (bìa phải) cũng bị dính theo. Ảnh: Nguyễn Đăng Toàn.

Trao đổi với Zing, chỉ huy Công an phường Trần Hưng Đạo cho biết vụ việc đã xảy ra vào đêm 31/5, rạng sáng 1/6 và khẳng định không có việc Đại sứ quán Uruguay bị ném chất bẩn.

"Sau khi nhận tin báo, Công an phường Trần Hưng Đạo và Công an quận Hoàn Kiếm đã trích xuất camera, xác định một số người chủ đích ném chất bẩn vào ngõ 61 Lý Thường Kiệt vì mâu thuẫn cá nhân. Chất bẩn sau đó bắn sang cổng đại sứ quán", vị chỉ huy nói và cho biết đơn vị đã lập biên bản và đang cho truy tìm những nghi phạm trên.

Tác giả: Hải Nam

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP