Tin địa phương

Thủ tướng Phạm Minh Chính ứng cử tại 3 quận, huyện ở Cần Thơ

Ngoài Thủ tướng Phạm Minh Chính, TP Cần Thơ còn có 2 ứng cử viên đại biểu Quốc hội do Trung ương giới thiệu là bà Trương Thị Ngọc Ánh và ông Nguyễn Mạnh Hùng.

Ngày 28/4, ông Phạm Văn Hiểu, Phó bí thư Thành ủy, Chủ tịch Hội đồng bầu cử TP Cần Thơ, cho biết đơn vị đã có danh sách chính thức những người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV tại TP Cần Thơ. Địa phương này được Trung ương thống nhất 3 đơn vị bầu cử Quốc hội với 13 ứng cử viên.

Thủ tướng Phạm Minh Chính được phân công về tổ bầu cử số 1 gồm quận Ninh Kiều, Cái Răng và huyện Phong Điền. Đơn vị này 5 ứng cử viên, có thiếu tướng Nguyễn Văn Thuận, Giám đốc Công an TP Cần Thơ.

Phó chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Trương Thị Ngọc Ánh được Trung ương phân bổ về đơn vị bầu cử số 2 của TP Cần Thơ (quận Bình Thủy, Ô Môn và huyện Thới Lai).

Đơn vị bầu cử số 3 của TP Cần Thơ (quận Thốt Nốt, huyện Vĩnh Thạnh, Cờ Đỏ) có một ứng cử viên Trung ương giới thiệu là ông Nguyễn Mạnh Hùng, Phó bí thư thường trực, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Đảng ủy Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp. Đơn vị này có một người tự ứng cử là ông Nguyễn Thiện Thức, Giám đốc điều hành Trung tâm dạy nghề Thành Phúc, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

Trong 13 ứng cử viên, cử tri TP Cần Thơ sẽ bầu 7 đại biểu Quốc hội khóa XV.

Tác giả: Việt Tường

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP