Tin địa phương

Nữ bác sĩ ở Cần Thơ rút đơn xin ứng cử đại biểu Quốc hội

Ngoài bác sĩ ở quận Ô Môn xin rút đơn, TP Cần Thơ có 3 người không được giới thiệu tiếp tại hội nghị hiệp thương để chốt danh sách ứng cử đại biểu Quốc hội khóa khóa XV.

Chiều 15/4, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP Cần Thơ tổ chức Hội nghị hiệp thương lần 3 để lựa chọn, lập danh sách những người đủ tiêu chuẩn ứng cử đại biểu Quốc hội do TP Cần Thơ giới thiệu.

Nói với Zing, ông Nguyễn Trung Nhân, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP Cần Thơ, cho biết ngoài một trường hợp không đạt yêu cầu khi lấy phiếu tín nhiệm nơi cư trú, Cần Thơ có một nữ bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa quận Ô Môn có đơn xin rút khỏi danh sách ứng cử đại biểu Quốc hội.

“3 trường hợp còn lại không phải có đơn xin rút mà không được giới thiệu tiếp để đảm bảo cơ cấu. Như vậy, TP Cần Thơ có 10 ứng cử viên được thành phố giới thiệu”, ông Nhân nói.

Trong danh sách 10 người đủ tiêu chuẩn ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV có một số người là lãnh đạo đương chức là Bí thư Thành ủy Cần Thơ Lê Quang Mạnh và thiếu tướng Nguyễn Văn Thuận, Giám đốc Công an TP Cần Thơ.

Một trong 2 người tự ứng cử đã có tên trong danh sách đủ tiêu chuẩn là ông Nguyễn Thiện Thức, Giám đốc điều hành Trung tâm dạy nghề Thành Phúc.

Tác giả: Việt Tường

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP