Giải trí

Thu Minh: 'Không phải tự nhiên mà chồng yêu chiều'

Nữ hoàng nhạc Dance có 'chiêu' để chồng luôn tôn trọng và yêu chiều vợ dù đã 7 năm bên nhau.

Ở tuổi 40, Thu Minh không chỉ sở hữu giọng hát nội lực, sự nghiệp thành công mà còn có cuộc sống hôn nhân viên mãn với người chồng ngoại quốc - Otto.

Ông xã luôn là người hộ tống nữ ca sĩ trong hầu hết các sự kiện. Doanh nhân Otto từng trả lời phỏng vấn: "Chỉ cần có điện thoại hay laptop là tôi có thể làm việc được, nên tôi sẽ luôn đi cùng cô ấy".

Anh luôn ngồi dưới theo dõi khi vợ trình diễn hoặc không ngần ngại trao cho cô nụ hôn ngọt ngào khi xuất hiện trước đám đông.

Ngược lại, giọng ca "Nhớ anh" cũng dành sự chăm sóc, quan tâm cho người bạn đời của mình. Ngoài ra, những lúc rảnh rỗi, cô còn không ngừng tạo niềm vui cho ông xã bằng cách trêu đùa.

Chia sẻ về bí quyết "giữ lửa" hôn nhân, nữ ca sĩ khẳng định cô có "chiêu" để chồng tôn trọng và nể mình. Theo cô, làm đẹp là điều các chị em bắt buộc phải làm để giữ chồng.Ngoài những lúc đi spa một mình, Thu Minh còn được ông xã "tháp tùng" những lúc anh rảnh rỗi. “Ngoài kia có nhiều người đẹp hơn mình chứ. Nhưng điều quan trọng là hãy để chồng thấy mình đã cố gắng đẹp hơn từng ngày vì anh ấy”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Cô cho biết bản thân đã sử dụng liệu trình trẻ hóa Thermage để giữ được vẻ đẹp không tuổi. “Trông Minh còn trẻ hơn 4,5 năm về trước nhờ làm Thermage”, nữ diva tiết lộ.

Ở tuổi 40, nữ ca sĩ vẫn giữ được làn da căng bóng nhờ thường xuyên chăm sóc sắc đẹp.

Thu Minh cũng nhờ đến liệu trình giảm cân bằng công nghệ cao để giữ ba vòng chuẩn. “Ông xã hay đùa là ngưỡng mộ cơ bụng sáu múi của tôi, gọi là đùa nhưng anh ấy rất yêu cơ thể vợ. Vậy nên tôi càng có động lực để giữ thân hình sexy dù đã là mẹ của bé Gấu”, nữ ca sĩ kể.

Nhờ sự khéo léo, gìn giữ được vẻ ngoài, Thu Minh luôn chiếm trọn trái tim của ông xã và có được cuộc sống hôn nhân viên mãn.

Tác giả: Thu Ngân

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: chồng tây , Thu Minh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP