Giải trí

Thu Minh song ca cùng Tóc Tiên khoe giọng nội lực trong đêm nhạc tại Đà Nẵng

Hậu The Voice, cặp chị em Thu Minh - Tóc Tiên đã có màn kết hợp khiến khán giả vô cùng thích thú.

Tối 9/6, một đêm nhạc được dàn dựng công phu, nghệ thuật, đầy màu sắc đã diễn ra tại Đà Nẵng, quy tụ dàn nghệ sĩ nổi tiếng Thu Minh, Tóc Tiên, Hoàng Touliver, Yến Lê, Tố My,… khoác lên chiếc áo hoàn toàn mới cho những ca khúc hot nhất hiện nay.

Ngôi sao của chương trình, nữ diva Thu Minh đã mang đến loạt ca khúc đình đám Đường cong, Bay, Hang Out, single mới I Don’t Believe và đặc biệt là màn song ca thú vị cùng biểu tượng gợi cảm showbiz Việt - Tóc Tiên trong bản phối hoàn toàn mới của Giọt sương trên mi mắt. Cả 2 đã có phần trình diễn hoà quyện về giọng hát nhưng vẫn thể hiện được chất riêng. Riêng Tóc Tiên cũng khiến khán giả lắc lư nhảy nhót không ngừng với Ngày mai, Walk Away, nhưng vẫn sẵn sàng đắm chìm trong giai điệu tình cảm của Em không là duy nhất.

Cả 2 đã có phần trình diễn thể hiện được giọng ca nội lực.

Sau The Voice, 2 nữ HLV khá thân thiết với nhau.

Thu Minh một lần nữa thể hiện single vừa ra mắt I Don’t Believe.

Bận rộn chuẩn bị cho live concert nhưng nữ diva vẫn chăm chỉ chạy show đều đặn.

Tóc Tiên gợi cảm khoe giọng hát lẫn đường cong quyến rũ.

Bên cạnh đó, khá nhiều màn trình diễn đặc sắc khác như Hoàng Touliver kết hợp cùng nghệ sĩ Trung Lương remix lại đoạn cải lương kinh điển Dạ cổ hoài lang, Tố My trình bày liên khúc Duyên phận, Dạ cổ hoài lang remix theo dòng future bass kết hợp đàn nguyệt của Trung Lương,…

Yến Lê

Tố My

Ngũ Cung Rockband

Tác giả: JoongKi

Nguồn tin: SaoStar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP