Giải trí

Thư Dung trần tình vào phòng riêng nói chuyện với doanh nhân

Trước nghi án Á hậu Thư Dung bán dâm, Thư Dung lên tiếng cho biết chỉ vào phòng riêng nói chuyện bình thường với doanh nhân.

Trước đó ngày 6/9/2018, showbiz Việt rúng động trước thông tin 1 đường dây mại dâm toàn Á hậu, MC nổi tiếng bị triệt phá.

Trong số 2 chân dài bị bắt quả tang có 1 Á hậu có tên T.D. Rất nhiều cư dân mạng đồn đoán rằng đây chính là Á hậu Thư Dung – Á hậu 2 của cuộc thi Miss Eco International 2018.

Sau 1 thời gian dài im hơi lặng tiếng, ngày 14/12/2018, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện 1 clip với nội dung Thư Dung trả lời phỏng vấn liên quan đến tin đồn bán dâm. Thư Dung tiết lộ có một khoảng thời gian kinh tế của cô gặp khó khăn do bố bị suy thận phải chạy chữa tốn rất cần chi phí.

Thời điểm đó, cô và bạn trai cũng chia tay. Trước đó bạn trai đã hỗ trợ cô rất nhiều để trang trải cuộc sống. Nhưng khi cả hai cắt đứt, nguồn hỗ trợ này không còn nữa. Bệnh tình của bố ngày càng nặng, kinh tế eo hẹp khiến cho người đẹp phải gồng gánh để lo lắng cho gia đình.

Nói về việc bị bắt quả tang nghi bán dâm, Thư Dung bật khóc chia sẻ giữa lúc bản thân gặp khó khăn nhất, cô nhận được điện thoại của một ông "bầu" tự giới thiệu có quen biết và làm việc cùng bạn bè và ê-kíp người thân. Ông "bầu" giới thiệu có một doanh nhân rất thành đạt có tên facebook rất mến mộ Thư Dung, thường xuyên theo dõi cô trên facebook muốn hẹn hò uống cà phê và hỗ trợ người đẹp số tiền 1 tỉ để cô vượt qua khủng hoảng kinh tế.

Người đẹp Thư Dung

Người đẹp Thư Dung

Thư Dung bày tỏ giữa thời điểm đó cô tạm đồng ý nhận lời gặp mặt vị doanh nhân lúc 15h30 ngày 30/8 tại sảnh cafe khách sạn quận 1. Khi tới nơi không thấy ai Thư Dung đã gọi điện cho "ông bầu" và được thông báo vị doanh nhân cũng có tiếng nên ngại gặp ở nơi công cộng, đề nghị gặp ở phòng riêng để tiện nói chuyện.

Thư Dung cho biết: "Vị doanh nhân đó đã nói với ông bầu đặt 1 phòng VIP rất to, có cả phòng khách rất rộng ở trên khách sạn để em lên ngồi nói chuyện.

Em nghĩ chắc nói chuyện cũng không sao cả vì thời gian em chia tay bạn trai cũng kha khá lâu rồi, đây là cơ hội cho mình mở trái tim và đón nhận 1 người khác. Bởi vì em đang độc thân và em có quyền".

Người đẹp khẳng định bản thân cô và vị doanh nhân chỉ nói chuyện, uống cafe chứ không thực hiện hành vi mua bán dâm.

Theo Thư Dung, vì cô mới chỉ trò chuyện với vị doanh nhân này mấy câu, chưa kịp biết tên tuổi, địa chỉ của anh ta thì công an đã ập vào nên việc cô bị cho là đang bán dâm chỉ là sự hiểu nhầm:

"Khi lên phòng gặp anh, em cũng yêu cầu doanh nhân đó không chốt cửa, chỉ khép hờ thôi. Lúc đó em hoảng hốt không hiểu chuyện gì xảy ra.

Khi công an yêu cầu em khai họ tên, địa chỉ của vị doanh nhân đó thì em thực sự không biết, em chỉ nói rằng anh ấy là người hâm mộ em trên Facebook thôi" -Thư Dung nói.

Theo thông tin do công an cung cấp, cô mới được biết có người đã tố cáo cô có hành vi không chính đáng tại khách sạn. Càng bức xúc hơn, Thu Dung bày tỏ rằng giữa thời điểm mọi thông tin chưa được làm sáng tỏ nhưng hình ảnh, tin tức đã được lan truyền trên mạng xã hội.

Những người liên quan trực tiếp đến vụ việc là "ông bầu" và vị doanh nhân nọ biến mất không để lại dấu vết. Thư Dung trở thành mục tiêu bị cả xã hội tấn công, cô rơi vào trạng thái hoảng loạn, trầm cảm và từng có ý tự tử.

Người đẹp bán dâm bị bắt

Người đẹp bán dâm bị bắt

Khoảng thời gian trước đó, dân mạng sôi sục trước thông tin Á hậu T.D, MC C.V cùng hai chân dài là sinh viên bị trinh sát Đội 6, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM bắt quả tang bán dâm trong hai khách sạn nằm ở đường Nam Quốc Cang, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1 và đường Trần Hưng Đạo, phường 2, quận 5, TP.HCM chiều 30/8.

Từ viết tắt T.D khiến nhiều người dự đoán Á hậu Thư Dung. Đặc biệt ngày 6/9, Công ty THHH Quảng cáo - Truyền thông Tấm và Cám, ban tổ chức Người mẫu thời trang Việt Nam 2018 thu hồi danh hiệu á quân 1 của Nguyễn Thị Dung (nghệ danh Thư Dung). Lý do tước danh hiệu vì Thư Dung chụp ảnh phản cảm tại Tuyệt tình cốc Đà Lạt, ảnh hưởng đến thuần phong mỹ tục, truyền thống văn hóa của người Việt Nam

Ngoài ra, văn bản cũng nêu rõ đơn vị tổ chức nhận được thông tin phản ánh về hành vi vi phạm pháp luật của chân dài này, đang bị cơ quan công an TP.HCM điều tra, xử lý. Từ những thông tin này càng khiến nhiều người nghi ngờ Á hậu bán dâm bị bắt chính là Thư Dung.

Dù vậy, người quản lý phủ nhận chuyện Thư Dung bán dâm và cho rằng đó là tin đồn thất thiệt. Người này cho biết Á hậu Sinh thái Quốc tế 2018 đang làm việc tại Đà Nẵng, đồng thời khẳng định việc nhiều trang tin chỉ đích danh Thư Dung bán dâm không ảnh hưởng đến công việc hiện tại của cô.

Được biết điều hành đường dân bán dâm toàn á hậu, diễn viên, MC và sinh viên này là Kiều Đại Dũ (tự Pi, sinh năm 1996, quê Bình Định, tạm trú huyện Hóc Môn). Á hậu T.D có mức giá 7.000 USD/lượt, MC C.V là 1.500 USD/lượt, còn 2 chân dài đang là sinh viên có giá dao động từ 600 - 1.000USD/lượt

Tác giả: Thảo Vân

Nguồn tin: Đất Việt

  Từ khóa: Thư Dung , Á hậu , bán dâm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP