Giải trí

Phản ứng của cục NTBD trước việc Á hậu Thư Dung chụp ảnh phản cảm ở Đà Lạt

Trước việc Á hậu Thư Dung chụp ảnh phản cảm tại Tuyệt tình cốc, Đà Lạt và những ý kiến trái chiều về sự việc, cục NTBD cũng đã lên tiếng về điều này.

Nhiều ngày qua, những tấm ảnh mặc thiếu vải, tạo dáng phản cảm của Thư Dung cùng một người bạn tại Tuyệt tình cốc, Đà Lạt đang gây bức xúc trên mạng xã hội. Ăn mặc thiếu vải đã đành, Thư Dung và bạn của mình còn hồn nhiên bẻ cành thông làm đạo cụ cho những shoot hình.

Mới đây, quản lý của Á hậu Thư Dung lên tiếng thừa nhận bộ ảnh Tuyệt tình cốc cô chụp ở Đà Lạt là hợp đồng chụp với một nhãn hàng.

Trong loạt hình ảnh này, Á hậu 2 của Miss Eco International 2018 (Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế) không ngại ăn mặc hớ hênh chụp cùng một nữ người mẫu và bạn diễn nam. Hành động của người đẹp bị không ít người lên án là nhằm mục đích khoe thân, bất chấp "câu view" để nổi tiếng.

Thư Dung đang bị chỉ trích vì mặc phản cảm tại một buổi chụp hình.

Trước những bức hình phản cảm của Thư Dung, đại diện của cục Nghệ thuật Biểu diễn (bộ VH,TT&DL) chia sẻ với PV: "Ngay sau khi nắm bắt được sự việc, cục NTBD đã liên lạc với sở VH,TT&DL tỉnh Lâm Đồng để nắm tình hình. Thư Dung ăn mặc phản cảm, nhưng không trong buổi biểu diễn nào tuy nhiên tỉnh sở tại vẫn phải có biện pháp nhắc nhở.

Người đẹp ấy có hành vi gây phản cảm nơi công cộng thuộc địa bàn tỉnh đó thì tỉnh phải có trách nhiệm quản lý cũng như có chế tài với hành vi này".

Thư Dung (tên thật là Nguyễn Thị Dung) sinh năm 1995 tại Hà Giang. Cô từng góp mặt trong một show truyền hình thực tế và một bộ phim truyền hình nhưng không để lại dấu ấn. Đến năm 2017, cô ghi danh vào cuộc thi nhan sắc dành cho những cô gái phẫu thuật thẩm mỹ có tên Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu - Miss Perfect Global Beauty được tổ chức tại Hàn Quốc.

Đến tháng 3/2018, cô dự thi thêm Người mẫu Thời trang Việt Nam và giành ngôi Á quân. Tháng 4/2018, Thư Dung đăng quang Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế - Miss Eco International 2018 tại Ai Cập.

Trở về nước, Thư Dung góp mặt trong một vài sự kiện giải trí và thường xuyên chụp những bộ hình nóng bỏng.

Tác giả: Lạc Thành

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP