Thể thao

Thông tin mới nhất về vụ các cầu thủ Nam Định bị nợ lương 3 tháng

Sau khi các cầu thủ Nam Định viết tâm thư yêu cầu đội bóng thanh toán tiền lương đã chậm 3 tháng, phía nhà tài trợ đã ứng tiền CLB Nam Định trả lương cho các cầu thủ.

Ngày 31/3, các cầu thủ Nam Định đồng loạt viết tâm thư trên trang Facebook cá nhân bày tỏ mong muốn BLĐ đội chủ sân Thiên Trường thanh toán tiền lương. Bởi vì 3 tháng qua các cầu thủ không nhận được tiền lương để trang trải cuộc sống.

CLB Nam Định có gói tài trợ 200 tỷ/4 năm.

Ngay sau khi nhận được tâm thư của các cầu thủ Nam Định và sự thông tin kịp thời của truyền thông, nhà tài trợ mới của CLB Nam Định đã tạm ứng tiền để cho đội bóng thanh toán tiền lương cho các cầu thủ.

Chia sẻ với VOV.VN, ông Trần Thái Toán – Giám đốc điều hành của CLB cho biết: “Phía nhà tài trợ đã tạm ứng trước 2 tháng tiền lương cho các cầu thủ đó là tháng 1 và tháng 2”.

Trả lời phóng viên về việc khi nào các cầu thủ Nam Định mới được thanh toán đủ lương, ông Trần Thái Toán cho biết, việc này phụ thuộc vào quá trình chuyển, bàn giao từ nhà tài trợ cũ với nhà tài trợ mới, khi nào mọi chuyện hoàn tất thì vấn đề được giải quyết.

Trước đó, ngày 14/3, CLB Nam Định đã ra mắt nhà tài trợ mới của đội bóng. Theo đó, Tập đoàn Xuân Thiện sẽ đồng hành cùng đội chủ sân Thiên Trường trong 4 năm với gói tài trợ 200 tỷ đồng./.

Tác giả: Trí Minh

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP