Xã hội

Thiếu phụ khai giết con trai 35 ngày tuổi

Sau khi thừa nhận gây ra cái chết của con trai hơn một tháng tuổi, chị Trinh được cảnh sát đưa đến hiện trường để thực nghiệm điều tra.

Ngày 14/6, Cơ quan cảnh sát điều tra đã tạm giữ Phan Thị Trinh (19 tuổi, ở xã Hữu Bằng, huyện Thạch Thất, Hà Nội) để điều tra về hành vi Giết người.

Trinh khai cô ta là người đã sát hại con đẻ của mình vào rạng sáng 12/6. "Để xác thực lời khai, nữ nghi can sẽ được đưa quay lại hiện trường để thực nghiệm điều tra", một cán bộ địa phương cho hay.

Dòng chữ bằng than ở cầu thang, cạnh nơi phát hiện bé trai tử vong. Ảnh: T.L.

Rạng sáng 2 ngày trước, ông Vũ Đình Lăng (bố chồng chị Trinh) thấy cháu nội hơn một tháng tuổi nằm sấp trong chậu nước ở chân cầu thang tầng 1. Thấy bé trai đã tử vong, ông Lăng đã hô hoán.

Theo hàng xóm, để vào được nhà, họ phải đẩy cửa rồi dùng ngón tay gạt then cài. Sau đó, những người có mặt phát hiện ở cầu thang ngoài trời dẫn lên tầng 2 có dòng chữ: "Tao sẽ giết cháu mày Lăng”.

Trước dấu hiệu án mạng, gia đình đã cấp báo cảnh sát. Công an sở tại phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Công an Hà Nội đã khám nghiệm, làm việc một số người liên quan.

Gia đình cho biết bé trai xấu số là con đầu lòng của chị Trinh và anh Hải (con trai út của ông Lăng). Tối hôm trước, bé trai nằm ngủ cùng giường với bố mẹ. Nửa đêm, chị Trinh vẫn dậy cho con bú.

Chiều 13/6, bà Hoàng Thị Nguyệt (69 tuổi, vợ ông Lăng) cho biết chồng bà cùng vợ chồng con trai út đều được cảnh sát đưa đi lấy lời khai từ sáng 12/6. Chiều hôm đó, ông Lăng tạt về qua nhà. Còn vợ chồng chị Trinh vẫn ở trụ sở công an huyện.

Theo lời bà Nguyệt, Trinh tính tình hiền lành, chịu khó, không mâu thuẫn với ai. Sau hôm sự việc xảy ra, người phụ nữ này bị căng tức sữa. Người thân phải mang thuốc tiêu sữa để chị này uống giảm đau.

Trinh là con út trong gia đình có 2 chị em gái. Trước khi sinh con, người phụ nữ này là công nhân.

Cảnh sát chưa tiết lộ nguyên nhân vụ án và thông tin liên quan dòng chữ bí ẩn ở cầu thang.


“Gia đình tôi xưa nay không mâu thuẫn với ai, cũng không nợ ai một xu nào.

Giờ tôi cũng không biết nghi ngờ ai làm ra việc này. Giá như người ta hại người già như tôi, sao lại hại đứa bé mới hơn tháng tuổi”, bà nội bé trai chia sẻ.

Tác giả: Tùng Lâm

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP