Xã hội

Thiếu nữ tự tử khi mang thai đã ổn định sức khỏe

Đại diện Bệnh viện quận Gò Vấp cho biết sức khỏe, tinh thần của thiếu nữ 15 tuổi đã ổn định sau nhiều ngày được các bác sĩ tận tình chăm sóc.

Ngày 14/2, Công an quận Gò Vấp (TP.HCM) cho biết đã đưa T. (15 tuổi, quê Cà Mau) đi giám định pháp y để làm rõ thông tin thiếu nữ này mang thai với thanh niên tên H. (20 tuổi).

"Cảnh sát đang chờ kết quả để có hướng xử lý tiếp theo”, một cán bộ điều tra nói.

Cùng ngày, đại diện Bệnh viện quận Gò Vấp cho biết sức khỏe, tinh thần của T. đã ổn định.

Trước đó, T. được người đi đường đưa vào Bệnh viện quận Gò Vấp cấp cứu do uống nhiều thuốc ngủ. Sau khi tiếp nhận, các bác sĩ đã rửa dạ dày cho bệnh nhân. Đến nay, T. đã được chuyển lên Khoa Nhi để tiếp tục theo dõi.

T. đang được chăm sóc tại Khoa Nhi, Bệnh viện quận Gò Vấp. Ảnh: Lê Trai.

Trao đổi với Zing trước sự giám hộ của mẹ, T. cho biết lên TP.HCM để niềng răng vào cuối năm 2021. Thời điểm này, T. làm quen với H. qua mạng xã hội.

Gặp nhau, H. rủ T. qua quận 4 ăn hủ tiếu nhưng sau đó chở đến khách sạn ở quận Gò Vấp để quan hệ tình dục.

Khi phát hiện mình có thai T. báo cho bạn trai. Bị H. chối bỏ trách nhiệm, thiếu nữ đến Công an phường 11, quận Gò Vấp để trình báo.

Khi được mời đến trụ sở công an, mẹ của H. hứa sẽ chịu trách nhiệm, lo cho T. ăn học và chở thiếu nữ về nhà để chăm sóc.

Tuy nhiên, T. cho biết sau khoảng 10 ngày, mẹ của H. yêu cầu thiếu nữ viết đơn với nội dung: "T. và H. chưa làm gì cả".

Do T. không đồng ý nên bị mẹ H. đuổi ra khỏi nhà. T. sau đó uống thuốc ngủ để tự tử và được người đi đường phát hiện đưa vào bệnh viện.

Tác giả: Lê Trai

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP