Xã hội

Thanh niên “biểu diễn” màn bốc đầu xe màu hồng trên quốc lộ

Chỉ ít giờ sau khi video nam thanh niên “biểu diễn” màng bốc đầu xe trên quốc lộ, công an đã xác minh được danh tính và triệu tập đến làm việc

Nam thanh niên "bốc đầu" xe máy trên quốc lộ 7A được camera hành trình của một ô tô ghi lại (ảnh cắt từ clip).

Ngày 1/3, thông tin từ Công an huyện Anh Sơn (tỉnh Nghệ An) cho biết, đơn vị đang tạm giữ phương tiện và củng cố hồ sơ để xử lý đối tượng bốc đầu xe khi lưu thông trên quốc lộ 7A, đoạn qua địa bàn.

Trước đó, sáng 28/2, mạng xã hội xuất hiện clip và hình ảnh về 1 nhóm thanh niên có hành vi "bốc đầu" xe máy khi lưu thông trên quốc lộ 7A, đoạn qua thị trấn huyện Anh Sơn.

Vào thời điểm trên, một nam thanh niên không đội mũ bảo hiểm, điều khiển xe gắn máy sơn màu hồng đã bị che biển số, vừa "bốc đầu" xe vừa chạy với vận tốc khá lớn. Tiếp sau đó là 2 thanh niên đầu trần ngồi trên chiếc xe máy màu trắng cũng có hành vi tương tự.

Nhóm thanh niên có hành vi lạng lách, "bốc đầu" trên quốc lộ.

Sau khi tiếp nhận thông tin từ người dân, Công an huyện Anh Sơn đã vào cuộc và nhanh chóng xác minh được N.V.S (SN 2003, trú tại xã Đỉnh Sơn, huyện Anh Sơn) là người điều khiển chiếc xe màu hồng kể trên.

N.V.S. cùng chiếc xe được che biển số tại cơ quan công an

Tại trụ sở công an, S. đã thừa nhận hành vi vi phạm của mình. Công an huyện Anh Sơn đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với N.V.S, tạm giữ chiếc xe máy.

Hiện, công an đang xác minh 2 thanh niên đi trên chiếc xe màu trắng để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Kim Long

Nguồn tin: Báo Pháp luật Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP