Xã hội

Bốc đầu xe máy trong đêm, thanh niên ngồi sau bắn ra đường bị ô tô cán tử vong

Người cầm lái bốc đầu xe máy, vỉa vào bồn cây khiến người ngồi sau bắn sang đường ngược chiều. Đúng lúc này ô tô đi tới không xử lý kịp đã cán qua người nạn nhân.

Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: VNN

Sáng ngày 22/10, trao đổi trên báo Dân trí, lãnh đạo Đội Cảnh sát giao thông (CSGT) số 9, Công an TP Hà Nội cho biết, vào tối qua (21/10), tại khu vực thị trấn Trạm Trôi, Hoài Đức, Hà Nội, xảy ra vụ tai nạn khiến một người thiệt mạng, nguyên nhân ban đầu được xác định do người điều khiển xe máy bốc đầu.

"Ở địa phương, chúng tôi đã cho anh em cán bộ tuyên truyền rất nhiều lần, thậm chí còn không xử phạt mà chỉ nhắc nhở những thanh niên mới lớn khi tham gia giao thông, nhưng tình trạng bốc đầu xe, lạng lách đánh võng vẫn xảy ra.

Có lẽ đây sẽ là bài học cho các trường hợp cố tình vi phạm an toàn giao thông trên địa bàn. Sau khi xảy ra vụ việc, gia đình nạn nhân viết đơn xin không khám nghiệm tử thi và xin đưa thi thể về mai táng", Dân trí dẫn lời vị lãnh đạo Đội CSGT số 9 chia sẻ thêm.

Theo thông tin ban đầu trên báo Giao thông, vụ tai nạn xảy ra tối 21/10, tại khu vực Trạm Trôi, huyện Hoài Đức.

Theo đó, thời điểm trên, U.T.A. (SN 2003, ở huyện Đan Phượng, TP Hà Nội) điều khiển xe máy bốc đầu, vỉa vào bồn cây khiến người ngồi sau là N.C.T. (SN 2001, Tân Hợi, huyện Đan Phượng, TP Hà Nội) văng bắn sang làn đường bên kia.

Đúng lúc này, một xe ô tô đi tới và không xử lý kịp đã chèn vào T. khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, cơ quan CSĐT Công an huyện phối hợp với cơ quan chức năng địa bàn tới bảo vệ hiện trường, điều tra nguyên nhân của vụ tai nạn.

Tác giả: Cự Giải

Nguồn tin: doisongphapluat.com

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP