Xã hội

Thanh niên bị đâm sau va chạm giao thông ở TP.HCM đã tử vong

Anh Nguyễn Quốc K., 22 tuổi, người bị nhóm đối tượng cầm hung khí đâm chấn thương sọ não ở quận Gò Vấp đã tử vong sau gần 1 tháng điều trị.

Ngày 13/5, gia đình anh Nguyễn Quốc K. (tạm trú phường 11, quận Gò Vấp) cho biết, K. đã tử vong tại bệnh viện sau gần 1 tháng điều trị.

Anh K. là nạn nhân trong vụ bị đâm chấn thương sọ não sau va chạm giao thông tại giao lộ đường Quang Trung - Tân Sơn, phường 12, quận Gò Vấp vào khuya 11/4 mà Báo Giao thông đã phản ánh.

Camera an ninh ghi lại được 3 đối tượng gồm 2 nam, 1 nữ được cho có liên quan đến vụ án.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, khuya 11/4, anh K. được bạn là L.Q.T. (20 tuổi, tạm trú quận Gò Vấp) chở xe máy chạy trên đường Quang Trung.

Đến giao lộ đường Quang Trung - Tân Sơn thì xảy ra va chạm với một xe máy do người đàn ông cầm lái chở theo cô gái chạy ngược chiều.

“Sau cú va chạm người đàn ông đã xông vào đánh tôi, thấy tôi bị đánh, K. đã đến can ngăn. Lúc này, 1 thanh niên khác chạy đến cầm hung khí nghi là chìa khóa xe máy xông vào hành hung tôi và K.”, anh T. nói.

Mũ bảo hiểm anh K. bị đối tượng dùng hung khí đâm thủng.

Anh T. chia sẻ, khi bị đâm, mình né được, riêng K. bị đâm trúng đầu, gục xuống đường. Sau khi gây án, các đối tượng lên xe tháo chạy khỏi hiện trường.

Nạn nhân được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa quận Gò Vấp. Tại đây, các bác sĩ nhận định vết thương của anh K. rất nghiêm trọng nên đã nhanh chóng chuyển lên Bệnh viện Quân y 175 để tiếp tục cấp cứu.

Qua gần 1 tháng điều trị, ngày 11/5, anh K. đã tử vong tại bệnh viện. Công an quận Gò Vấp đang điều tra vụ việc, chưa tìm thấy nhóm hung thủ.

Tác giả: Ninh Sự

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP