Pháp luật

Mâu thuẫn tiền bạc, một người bị đâm chết

Ngày 4-4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Trà Vinh đang tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Tiến Ngân (37 tuổi, ngụ xã Hiệp Hòa, huyện Cầu Ngang) về hành vi giết người.

Đối tượng Nguyễn Tiến Ngân

Theo kết quả điều tra ban đầu, Ngân và Lâm Thành N. (34 tuổi, ngụ cùng xã Hiệp Hòa, huyện Cầu Ngang) xảy ra mâu thuẫn tiền bạc, nhiều lần cự cãi và đánh nhau.

Đối tượng Nguyễn Tiến Ngân tại cơ quan công an

Ngày 1-4, phát hiện N. xách giỏ gà đi ngang nhà, Ngân dùng dao tự chế rượt theo nhưng không kịp vì N. bỏ chạy. Lúc này, một người quen của Ngân điều khiển xe mô tô chạy đến nên Ngân nhờ người này chở đi.

Di chuyển được một đoạn, Ngân nhìn thấy N. cùng một người thanh niên đang đi trên xe mô tô phía trước. Do không làm chủ tay lái, xe mô tô của N. bị té ngã xuống đường. Ngân cầm dao tự chế xông đến chém N. nhưng không trúng và hai bên đánh nhau trên ruộng lúa.

Trong lúc xô xát, Ngân dùng dao đâm trúng vào vùng ngực của N. khiến nạn nhân tử vong sau đó. Gây án xong, Ngân rời khỏi hiện trường và bỏ trốn khỏi địa phương.

Hiện trường xảy ra án mạng

Tiếp nhận thông tin, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Trà Vinh và Công an huyện Cầu Ngang nhanh chóng xác minh vụ việc, đồng thời vận động gia đình kêu gọi Ngân ra đầu thú. Ngày 3-4, Ngân đã đến Công an tỉnh Trà Vinh đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: QUỐC AN

Nguồn tin: sggp.org.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP