Thể thao

Thắng Sevilla 6-3, Barca vào bán kết cúp nhà vua Tây Ban Nha

Để thua 0-2 ở lượt đi nhưng khi về sân nhà Nou Camp, Barca hủy diệt Sevilla 6-1, qua đó giành vé vào bán kết cúp nhà vua Tây Ban Nha với tổng tỷ số 6-3 sau 2 lượt trận.

Barcelona chứng minh thất bại 0-2 ở trận tứ kết lượt đi tại Sanchez Pizjuan chỉ là tai nạn. Với sự trở lại của Lionel Messi, Luis Suarez và cả Philippe Coutinho, nhà ĐKVĐ La Liga dễ dàng làm chủ thế trận và khiến đối thủ ra về với 6 bàn thua.

Nhận được sự cổ vũ của hàng chục nghìn khán giả nhà, Barcelona nhập cuộc đầy hứng khởi và chỉ mất 13 phút để có bàn mở tỷ số. Messi mang về cho chủ nhà quả 11 m, và Coutinho đã không bỏ lỡ cơ hội để ghi bàn thứ 8 ở mùa này.

 Coutinho

Coutinho tỏa sáng bất chấp tin đồn sắp chia tay Barca.

Phút 27, Sevilla có cơ hội bằng vàng để ghi bàn gỡ hòa, nhưng Ever Banega lại không thể thắng được thủ môn Jasper Cillessen trên chấm 11 m.

Pha cản phá xuất sắc của Cillssen giúp tinh thần các cầu thủ Barca dâng cao. Chỉ 4 phút sau, Ivan Rakitic nâng tỷ số lên 2-0 cho đội chủ sân Nou Camp với pha dứt điểm tinh tế sau đường kiến tạo của Arthur. Hiệp một khép lại với lợi thế 2 bàn nghiêng về thầy trò HLV Ernesto Valverde.

Quãng thời gian nghỉ giải lao không làm giảm hưng phấn của Barcelona. Nhà ĐKVĐ La Liga tấn công dồn dập và khiến Sevilla phải nhận thêm 4 bàn thua. Lần lượt Philippe Coutinho, Sergi Roberto, Luis Suarez ghi tên lên bảng tỷ số, trước khi Lionel Messi khép lại cơn ác mộng của đội khách bằng pha lập công ở phút 90+2.

Messi

Messi trở lại và ngay lập tức tạo ra sự khác biệt cho hàng công Barca.

Những gì Sevilla làm được trong 90 phút tại Nou Camp chỉ là bàn danh dự ở phút 67 của tiền vệ Guilherme Arana. Chung cuộc, Barcelona giành vé vào bán kết Copa del Rey với tổng tỷ số 6-3 sau 2 lượt trận.

Đội hình ra sân của 2 CLB.

Tác giả: Tuấn Nguyên

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP