Thể thao

Barca mất Suarez trong trận tiếp Tottenham

Tiền đạo của Barca chưa bình phục chấn thương đầu gối và được giữ sức cho cuộc đua ở La Liga.

Sky Sports cho biết, Ernesto Valverde đã gạch tên Luis Suarez khỏi danh sách đăng ký chuẩn bị cho trận đấu gặp Tottenham tối 11/12. Cựu cầu thủ Liverpool vẫn đang trong quá trình điều trị chấn thương đầu gối bằng tế bào gốc. Dự kiến, anh sẽ vắng mặt trong hai tuần.

Ở trận đấu trước đó gặp PSV, Suarez cũng vắng mặt. Tuy nhiên, tiền đạo 31 tuổi có tên trong chiến thắng 4-0 trước Espanyol hồi cuối tuần vừa rồi.

Suarez

Suarez không có tên trong cuộc tiếp đón Tottenham của Barca. Ảnh: Reuters.

Sau 5 lượt đấu, Barca đã chắc ngôi đầu bảng. Suất còn lại vào vòng 1/8 là cuộc cạnh tranh giữa Tottenham và Inter. Hai đội cùng có bảy điểm nhưng đại diện nước Anh xếp trên nhờ lợi thế về chỉ số đối đầu.

Trên lý thuyết, Tottenham nắm quyền tự quyết khi chỉ cần thắng Barca là chắc chắn đi tiếp. Tuy nhiên, đây là nhiệm vụ không dễ dàng. Ở trận lượt đi, "Gà Trống" đã thất thủ 2-4 trên sân nhà. Ngược lại, Inter được đá sân nhà và gặp đội xếp chót bảng PSV. Khả năng giành ba điểm của thầy trò Luciano Spalletti là rất lớn.

Ngoài Suarez, Barca còn bốn cầu thủ nữa bị chấn thương và không thể tham dự trận đấu với Tottenham, gồm Sergi Roberto, Rafinha, Malcom và Samuel Umtiti. Sky Sports tin rằng HLV Valverde sẽ sử dụng nhiều cầu thủ trẻ hoặc dự bị khi tiếp Tottenham. Những người ít ra sân như Ousmane Dembele, Thomas Vermaelen có khả năng được sử dụng tối nay.

Tác giả: Thắng Nguyễn

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: Tottenham , luis suarez , Barca

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP