Thể thao

Thắng như chẻ tre, HLV Arne Slot chưa nghĩ đến cuộc đua vô địch

Đánh bại Chelsea, Liverpool của HLV Arne Slot nối dài chuỗi thắng trên mọi đấu trường lên con số 7.

HLV Arne Slot dẫn dắt Liverpool đạt thành công giai đoạn đầu Ngoại hạng Anh 2024/25. (Nguồn: Getty Images)

Trận cầu tâm điểm vòng 8 Ngoại hạng Anh giữa Liverpool và Chelsea khép lại mà không có kết quả bất ngờ. Với phong độ ổn định hơn cùng ưu thế sân nhà, đoàn quân của HLV Arne Slot giành chiến thắng 2-1 nhờ màn trình diễn chói sáng của Mohamed Salah. Tiền đạo người Ai Cập ghi bàn mở tỷ số và kiến tạo cho Curtis Jones ghi bàn vào lưới Chelsea.

Hạ Chelsea, Liverpool nối dài chuỗi trận thắng lên con số 7 trên mọi đấu trường. Đội bóng vùng Merseyside chứng minh họ xứng đáng là ứng cử viên nặng ký cho cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa 2024/25. Nhưng HLV Arne Slot không chủ quan vì phía trước Liverpool là chuỗi trận khó "nhằn".

Phát biểu sau trận thắng Chelsea, HLV người Hà Lan nói: “Chưa có điều gì đáng nói sau trận thắng hôm nay, mọi người hãy phán xét chúng tôi sau 7 trận tiếp theo. Liverpool sắp phải đối đầu với Leipzig, Arsenal, Brighton, Leverkusen, Aston Villa và sau đó là Real Madrid”.

“Thử thách lớn nhất của Liverpool là phải chơi ở các giải đấu khác nhau, 3 trận khó khăn nhất trong một tuần. Bạn có thể thấy chúng tôi gặp khó khăn như thế nào cách đây hai năm và năm 2023 cũng chật vật khi gặp Man City và Newcastle. Nhưng Arsenal và Man City biết cách vượt qua thử thách đó”.

“Mùa giải mới chỉ bước qua giai đoạn khởi động nên chưa thể nói trước điều gì. Các cầu thủ cần phải duy trì sự tập trung và tinh thần thi đấu cao nhất. Chúng tôi cần phải vượt qua giới hạn của chính mình để hướng tới thành công”.

Trong tuần này, Liverpool sẽ lần lượt làm khách của Leipzig và Arsenal. Ngôi sao Diogo Jota đang bỏ ngỏ khả năng cùng đồng đội bay tới Đức sau khi rời sân sớm ở trận thắng Chelsea. Tuyển thủ Bồ Đào Nha có thể chấn thương xương sườn.

Nguồn tin: baoquocte.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP