Thể thao

Liverpool quật ngã Man Utd ngay tại Old Trafford

Luis Diaz tỏa sáng với cú đúp bàn thắng cùng pha lập công của Mohamed Salah đã giúp Liverpool quật ngã Man Utd ngay tại Old Trafford.

Đêm qua theo giờ Việt Nam, trận đấu tâm điểm của vòng 3 giải Ngoại hạng Anh đã diễn ra với sự góp mặt của hai đội bóng Manchester United và Liverpool. Dù được dự đoán đây sẽ là trận đấu mang tới những diễn biến hấp dẫn từ màn so tài kịch tính giữa hai đội bóng lớn này. Tuy nhiên thực tế trên sân đã diễn ra với thế trận hoàn toàn một chiều nghiêng về phía các cầu thủ đội khách Liverpool.

Dù phải tới làm khách tới sân Old Trafford, thế nhưng các cầu thủ Liverpool mới là những người chơi hoàn toàn vượt trội ở trận đấu tại vòng 3 giải Ngoại hạng Anh, đặc biệt là ở khâu tận dụng cơ hội ghi bàn. Chỉ với hai tình huống Casemiro mắc sai lầm ở hiệp 1, Mohamed Salah đã có hai tình huống kiến tạo cho Luis Diaz ghi bàn ở các phút 35 và 42.

Trong khi đó ở đầu hiệp 2, tiền đạo người Ai Cập cũng đã tự mình ghi thêm một bàn thắng nữa cho đội khách ở phút 56, qua đó hoàn tất trận thắng chung cuộc 3 – 0 cho các cầu thủ Liverpool. Sau trận đấu, HLV Arne Slot đã cho thấy sự hài lòng về màn trình diễn của các cầu thủ.

HLV Arne Slot của Liverpool chia sẻ sau trận đấu: "Nhìn một cách thực tế thì chúng tôi khó có thể làm tốt hơn ở trận đấu vừa qua. Đội chủ nhà đã chơi tốt ở đầu trận đấu, và rồi chúng tôi cũng đã bị từ chối một bàn thắng. Tuy nhiên trong hoàn cảnh đó các cầu thủ đều lạc quan và chơi tốt trong phần còn lại. Tất nhiên hàng phòng ngự cũng đã thi đấu đầy xuất sắc, đặc biệt là hai tình huống cứu thua quan trọng của Allison."

Tác giả: PV

Nguồn tin: vtv.vn

  Từ khóa: man utd , Liverpool , MU

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP