Du lịch

Tháng ba đến Hàn Quốc ngắm hoa anh đào

Tới với xứ sở Kim Chi vào tháng 3, bạn sẽ được hòa mình vào khung cảnh ngọt ngào giống như những bộ phim Hàn Quốc lãng mạn khi hàng nghìn cây anh đào cùng bung nở khoe sắc ở Namsan, đường hoa Yunjungno – Seoul hay một vài thành phố khác.

Ảnh: Quyla.

Ảnh: Travel Korean

Khác với Việt Nam, Hàn Quốc đón mùa xuân khá muộn. Bắt đầu khoảng giữa tháng 3 đến cuối tháng 4, Hàn Quốc là mùa có vẻ đẹp nhất trong năm bước khi vào mùa xuân với những chồi non xanh mơn mởn và hoa thơm tranh nhau nở rộ. Vào mùa xuân, một nét đặc trưng nữa của người dân xứ sở Kim Chi là những lễ hội hoa anh đào trải dài khắp đất nước.

Hoa anh đào của Hàn Quốc thường nở rộ và đẹp nhất vào khoảng thời gian từ tháng 3 cho đến giữa tháng 4. Mùa xuân, Hàn Quốc trở nên lung linh huyền ảo hơn bởi sắc hồng phơn phớt của những cánh hoa anh đào nở rộ như mời gọi du khách đến đây để chiêm ngưỡng và thưởng ngoạn.

Ảnh: Travel Korean

Ảnh: Travel Korean

Ảnh: Travel Korean

Hoa anh đào là biểu tượng của mùa xuân và là loài hoa phổ biến nhất trên xứ Hàn cùng với hoa đỗ quyên, hoa đầu xuân, hoa mai trắng, hoa cải dầu…

Tùy vào thời tiết của từng năm mà các ngày lễ hội hoa anh đào sẽ được tổ chức sớm hay muộn. Các lễ hội hoa anh đào nổi tiếng của Hàn như lễ hội hoa anh đào ở Jeju, lễ hội hoa anh đào Jinhe, lễ hội hoa anh đào Jangwon, lễ hội hoa anh đào Shinthanjin… thu hút hàng vạn lượt người từ mọi miền đất nước đến thưởng lãm hoa. Trong lễ hội thường có các chương trình ca múa nhạc truyền thống, có chợ đêm, các gian hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, các tiệm chụp hình chuyên nghiệp…

Ảnh: Daykorean

Ảnh: Travel Korean

Hàn Quốc , quê hương của xứ sở Kim Chi cùng những bộ phim tình cảm lãng mạn đang chào đón bạn. Nếu bạn và gia đình muốn sở hữu cho mình những bức ảnh thật đẹp tại đây thì đừng bỏ lỡ chuyến thăm Hàn Quốc vào mùa xuân này.

Tác giả: Vi Phong

Nguồn tin: Báo Tổ quốc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP