Giới trẻ

Thám tử mạng tìm ra cô gái 'khóa môi' thiếu gia ăn chơi Nghiêm Đức

Mới đây, danh tính cô gái khóa môi cùng thiếu gia Nghiêm Đức - chồng cũ Diệp Lâm Anh ở quán bar lập được tìm ra và không phải vợ của Phan Công Khanh như dự đoán.

Mới đây, những bức ảnh ghi lại cảnh Nghiêm Đức - chồng cũ Diệp Lâm Anh công khai khóa môi với người con gái khác trong quán bar.

Ban đầu cộng đồng mạng đồn đoán người con gái khóa môi cùng thiếu gia Nghiêm Đức chính là vợ Lê Loan của Phan Công Khanh (Khanh Super). Thế nhưng, sau thời gian truy lùng thông tin, các thám tử mạng đã tìm ra danh tính nữ chính.

Theo nhận dạng của netizen, nữ chính "khóa môi" chồng cũ Diệp Lâm Anh có thể là Á hậu 2 Miss Fitness - Chu Thị Ánh.

Chu Thị Ánh hiện là huấn luyện viên fitness cá nhân chuyên nghiệp. Cô còn giảng dạy về dinh dưỡng tại một cao đẳng ở TP HCM. Nàng Á hậu sở hữu vẻ đẹp nữ tính, ưa nhìn.

Chu Thị Ánh sinh năm 1997, tại Thanh Hóa. Cô cao 1m72, số đo 3 vòng 84 - 61 - 95. Cô từng là thí sinh team Minh Tú trong series truyền hình thực tế.

Trên trang cá nhân của mình, Chu Thị Ánh thường xuyên khoe hình ảnh check in ở những nơi sang chảnh. Cô chuộng gu thời trang quyến rũ, hở bạo.

Chu Thị Ánh cũng liên tục đăng ảnh đổ mồ hôi của phòng tập để có được thân hình nóng bỏng hút hồn.

Nhan sắc của Chu Thị Ánh được đánh giá cũng khá ngọt ngào.

Bên cạnh công việc là huấn luyện viên fitness cá nhân chuyên nghiệp, Chu Thị Ánh cũng làm người mẫu ảnh cho một số nhãn hàng thời trang.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP