Giới trẻ

Chia tay Linh Miu, Hữu Công lộ ảnh 'khóa môi' tình mới

"Tình mới" của anh chàng diễn viên tài năng này không ai khác chính là hot girl Linh Kiu - cô gái có gương mặt xinh xắn và đặc biệt là nụ cười răng khểnh rất dễ thương.

Cách đây không lâu, bức ảnh Hữu Công hôn môi Linh Kiu hết sức ngọt ngào được hé lộ đã khiến cộng đồng mạng dấy lên nghi ngờ hot girl này chính là bạn gái mới của chàng diễn viên tài năng. Rất nhiều người đã lên tiếng chúc mừng Hữu Công, tuy nhiên, cũng không ít người cho rằng chuyện tình yêu của anh với hot girl cảnh nóng Linh Miu kết thúc chưa lâu nhưng Hữu Công đã vội có tình mới.

Chia sẻ trước những ồn ào này, Hữu Công bày tỏ: "Những ngày qua, Công cũng nhận được rất nhiều câu hỏi liên quan đến chuyện tình cảm riêng tư. Sự thật về màn khóa môi lãng mạn với Linh Kiu chỉ là một cảnh trong MV mới có tên 'Thuê một người để nhớ' của Hữu Công mà thôi, còn chuyện tình cảm, Công muốn giữ kín cho riêng mình".

MV "Thuê Một Người Để Nhớ" được Hữu Công đầu tư hết sức công phu với chi phí lên tới 300 triệu đồng. Những cảnh quay trong MV đầu tay được chàng diễn viên cùng ê-kíp thực hiện trong suốt 2 ngày không ngừng nghỉ, từ sáng sớm đến 2-3h đêm mới đóng máy.


Hữu Công và Linh Kiu tình tứ trong MV

Chia sẻ về MV này, Hữu Công bày tỏ: "Thuê Một Người Để Nhớ dành cho những ai FA, đang yêu, đã chia tay và khao khát có được một tình yêu nhẹ nhàng da diết. Hữu Công chỉ muốn nói rằng, trước khi yêu một ai đó, bạn hãy trân trọng và yêu thương bản thân mình để tìm ra được giá trị của cuộc sống. Hãy là chính mình trong tình yêu".

Khi được hỏi về việc, "Thuê Một Người Để Nhớ" có phải là bài hát được Hữu Công dành tặng cho Linh Miu – bạn gái cũ của mình, anh chàng chỉ mỉm cười bày tỏ: "Bài hát này được Hữu Công ấp ủ trong 1 thời gian khá dài, mình nghĩ rằng, nó đúng với tất cả những ai luôn khao khát có được một tình yêu trọn vẹn".

MV "Thuê Một Người Để Nhớ" sẽ chính thức ra mắt vào ngày 6/12 tới đây.


Linh Kiu - hot girl có nụ cười duyên


Đây là MV đánh dấu bước ngoặt lấn sân sang ca hát của Hữu Công



Một số hình ảnh trong MV


MV ra mắt vào 6/12 tới đây.

Tác giả bài viết: Ngọc Nguyễn

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP