Giới trẻ

Thái Lan lại gây sốt với chuyện tình tay ba của cụ bà có sở thích cặp kè ‘phi công trẻ’

Khi câu chuyện tuyển chồng trẻ với những đòi hỏi gắt gao: Đáp ứng nhu cầu 28 lần/ ngày, thân hình chuẩn, điển trai... của nữ đại gia 58 tuổi vừa hạ nhiệt, thì vừa qua tại Thái Lan lại xuất hiện thêm một người phụ nữ trung niên có cùng sở thích cặp kè “phi công trẻ”.

Thời gian gần đây, cộng đồng mạng một phen xôn xao với những bức ảnh tình tứ giữa một người phụ nữ với nickname Sitang chụp cùng các chàng trai trẻ. Sẽ chẳng có gì đặc biệt nếu như đây là một cặp “xứng đôi vừa lứa”, thế nhưng, điều khiến câu chuyện trở nên ồn ào hơn là bởi hai nhân vật chính trong ảnh chẳng khác gì bà cháu với ngoại hình lẫn tuổi tác “một trời một vực”.

Gương mặt trang điểm lòe loẹt của bà Sitang khiến nhiều người phát hoảng.

Trái với vẻ phong độ, lịch lãm của chàng trai thì người phụ nữ này lại lộ rõ nhiều dấu hiệu của tuổi tác: thân hình xồ xề, da nhăn nheo thậm chí còn trang điểm lòe loẹt để có thể tự tin sánh bước bên chàng.

Không những thế, để níu kéo tuổi xuân, bà Sitang tỏ ra chịu khó cập nhật những bộ cánh thời trang. Tuy nhiên, điều này càng khiến vẻ ngoài của bà trở nên kệch cỡm khi dấu hiệu tuổi tác lộ rõ qua bộ cánh khoe vai, hở chân cùng cách tạo dáng chẳng - giống - ai.

Trang phục và cách tạo dáng khiến nhiều người lắc đầu ngao ngán.

Bên cạnh số ít tán dương cho tình yêu bất chấp tuổi tác thì phần đông lên tiếng phản đối cặp đôi đũa lệch. Tuy nhiên, điều đáng nói ở đây, người phụ nữ này không chỉ thường xuyên cập nhật các bức ảnh tình cảm cùng đi ăn uống, du lịch, mua sắm với một chàng trai mà còn có sự xuất hiện của một chàng thanh niên điển trai khác thường xuyên cận kề bên bà.

Chàng trai trẻ đôi mươi này được cho là tình nhân mới của bà.

Nhiều cư dân mạng cho rằng, cả hai “người tình” đáng tuổi cháu của bà thật ra là anh em ruột với nhau. Không chỉ một mình “dâng hiến”, mà người anh còn giới thiệu thêm cả em trai để cùng làm vui lòng người bạn gái Sitang.

Chuyện tình tay ba thời gian qua được mang ra bàn tán sôi nổi chẳng kém chuyện kén chồng của nữ đại gia 58 tuổi. Khi thực hư câu chuyện chưa được xác minh và đích thân người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng giải thích thì số đông vẫn hoài nghi câu hỏi: Người phụ nữ này có sức hút gì để khiến hai chàng trai bỏ ngoài tai những dèm pha để yêu đương và cận kề sát bên?

Tác giả: Phương Lê

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: phi công trẻ , cụ bà

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP