Pháp luật

Thái Bình: Điều tra vụ 2 vợ chồng tử vong bất thường trong căn nhà khoá trái cửa

Sáng ngày 2/8, khi hàng xóm đã dậy đi làm thì cánh cửa nhà ông T. vẫn đóng im ỉm, vắng lặng bất thường. Nghi có chuyện chẳng lành, mọi người phá cửa vào kiểm tra thì phát hiện 2 vợ chồng ông T. đã tử vong trên nền nhà.

Chiều ngày 2/8, ông Nguyễn Công Triều - Chủ tịch UBND xã Quang Hưng, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ việc đau lòng.

Người thân dựng rạp chuẩn bị tang lễ cho vợ chồng ông T.

Cụ thể, hai vợ chồng ông Trần Văn T. và bà Trần Thị D. (trú thôn Đông Nghĩa, xã Quang Hưng, huyện Kiến Xương) được phát hiện tử vong trong nhà.

Theo người dân thôn Đông Nghĩa, xã Quang Hưng, thường ngày hai vợ chồng ông T. và bà D. dậy rất sớm. Nhưng sáng ngày 2/8, khi mọi người đã dậy đi làm thì cánh cửa nhà ông T. vẫn đóng im ỉm, vắng lặng bất thường.

Nghi có chuyện chẳng lành, hàng xóm liền báo tin cho người thân của vợ chồng ông T.. Khi người thân của vợ chồng ông bà có mặt, vào kiểm tra thì phát hiện cả hai ông bà nằm bất tỉnh trên nền nhà.

Tại hiện trường, ông Trần Văn T. trong tư thế nằm sấp, vợ ông là bà D. nằm ngửa, trên tay bà D. vẫn cầm chiếc ấm điện. Kiểm tra thì phát hiện cả 2 vợ chồng ông T. đã tử vong.

Người thân của các nạn nhân cho biết, vợ chồng ông T. có 5 người con, 4 gái, 1 trai. 3 người con đang đi làm ăn xa trong miền Nam, 2 con gái đã lấy chồng ở các địa phương lân cận.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an xã Quang Hưng cùng Công an huyện Kiến Xương lập tức có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân tử vong. Do gia đình có đơn đề nghị nên cơ quan chức năng không tiến hành khám nghiệm pháp y đối với vợ chồng ông T..

Theo một cán bộ Công an xã Quang Hưng, nguyên nhân ban đầu khiến các nạn nhân tử vong có thể do điện giật.

Các lực lượng chức năng huyện Kiến Xương và tỉnh Thái Bình vẫn đang điều tra, làm rõ nguyên nhân của sự việc.

Tác giả: Minh Sơn

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP