Tin địa phương

Tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng

Ngày 23-3, Công an TP Cần Thơ cho biết, đã phá vụ án "Tàng trữ, mua bán trái phép vũ khí quân dụng, công cụ hỗ trợ qua in-tơ-nét" ở TP Cần Thơ, TP Hồ Chí Minh và một số tỉnh miền Tây Nam Bộ. Công an đã bắt khẩn cấp đối tượng Hoàng Văn Quý, SN 1992 và Nguyễn Thị Kim Thơm, SN 1998, cùng đăng ký thường trú tại phường Hưng Thạnh, quận Cái Răng (Cần Thơ).

Tiến hành khám xét nơi ở của hai đối tượng tại khu vực 4, phường Hưng Thạnh, quận Cái Răng, thu giữ: một quả lựu đạn, ba súng bút tự chế, 68 viên đạn quân dụng, 20 viên đạn thể thao đầu chì, bảy viên đạn súng bắn điện, năm cây đao, một cây giáo, một cây kiếm... Tiếp tục tiến hành khám xét nơi ở khác của hai đối tượng tại xã Long An, thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang, thu giữ bộ máy cơ khí để chế tạo các bộ phận súng và nhiều súng, đạn.

Cháy ba ngôi nhà liền kề

Vào lúc 10 giờ sáng 23-3, tại cửa hàng kinh doanh tổng hợp Tuấn Yến (tổ dân phố 3, thị trấn Tây Sơn, Hương Sơn, Hà Tĩnh), xuất hiện khói đen, vài phút sau ngọn lửa bùng phát dữ dội. Mặc dù được phát hiện khá sớm

và tập trung chữa cháy, nhưng do các mặt hàng kinh doanh trong cửa hàng dễ cháy cho nên chỉ trong vòng 10 phút, ngọn lửa đã bốc cao và cháy lan sang hai nhà cao tầng bên cạnh.

Trong vòng hơn một giờ, ngọn lửa đã thiêu hủy hoàn toàn ba ngôi nhà cùng nhiều tài sản, vật dụng có giá trị. Thiệt hại ban đầu ước tính hàng chục tỷ đồng. Rất may, không có thiệt hại về người trong vụ cháy.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo Nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP