Giải trí

Tăng Thanh Hà không dự đám cưới Thanh Hằng

Là chị em thân thiết nhưng diễn viên Tăng Thanh Hà (Hà Tăng) viết thư tay gởi Thanh Hằng vì không thể dự đám cưới.

Hà Tăng gởi quà kèm thiệp viết tay xin lỗi siêu mẫu Thanh Hằng vì vợ chồng cô sẽ không thể đến dự đám cưới cô vào ngày 22-10. Trong thư của mình, Hà Tăng chia sẻ: "Không đến tham dự ngày trọng đại của tỉ (chị), em thấy tệ quá. Tỉ đừng buồn em nhé". Bù lại, cô hẹn sẽ cùng vợ chồng Thanh Hằng và hôn phu Nhật Minh một dịp gần nhất sẽ cùng ăn tối, trò chuyện.

Hà Tăng gởi quà kèm thiệp viết tay xin lỗi siêu mẫu Thanh Hằng

Hà Tăng cũng cho biết luôn dõi theo chặng đường của đàn chị dù cả hai không gặp gỡ thường xuyên. Cô thấy vui, mừng cho Thanh Hằng khi gặp được bến đỗ đời mình. "Ngày chị chia sẻ tin vui đầu tiên, em cũng vui lây rộn ràng trong lòng. Em chúc chị một hành trình mới đầy ắp tiếng cười, tình yêu thương và hạnh phúc".

Trước sự chân thành của Hà Tăng, siêu mẫu Thanh Hằng cho biết rất xúc động trước tình cảm của đàn em. Cô khoe hình ảnh món quà và tấm thiệp từ Hà Tăng với khán giả.

Thanh Hằng - Tăng Thanh Hà có mối quan hệ lâu năm. Cả hai thân thiết hơn khi tham gia bộ phim "Mỹ Nhân Kế" năm 2013. Sau này, Hà Tăng kết hôn, tạm dừng hoạt động nghệ thuật nhưng vẫn giữ liên lạc với đàn chị. Cô dùng cách xưng hô tỉ - muội khi trò chuyện với Thanh Hằng.

Thanh Hằng - Tăng Thanh Hà có mối quan hệ lâu năm

Đám cưới siêu mẫu Thanh Hằng dự báo là siêu đám cưới với loạt khách mời là người nổi tiếng tham dự khi cô và chồng sắp cưới cùng hoạt động nghệ thuật.

Trước đó, Thanh Hằng được bạn trai cầu hôn từ tháng 8-2023. Chồng sắp cưới của cô là nhạc trưởng Trần Nhật Minh, sinh năm 1981. Nhật Minh tốt nghiệp Thạc sĩ ngành Chỉ huy hợp xướng tại Nhạc viện Tchaikovsky, Moscow (Nga) năm 2007. Hiện anh chỉ duy dàn nhạc tại Nhà hát Giao hưởng Nhạc Vũ kịch TP HCM.

Tác giả: Thùy Trang

Nguồn tin: Báo Người Lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP