Giải trí

Thanh Hằng và chồng nhạc trưởng về chung nhà trong 10 ngày tới, hé lộ quy định của đám cưới "chuẩn chị đại"

Hôn lễ của Thanh Hằng với nhạc trưởng Trần Nhật Minh đã cận kề.

Mới đây, thông tin về thời điểm diễn ra đám cưới của siêu mẫu Thanh Hằng với chồng là nhạc trưởng Trần Nhật Minh tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý của công chúng. Theo đó, hôn lễ của cặp đôi sẽ diễn ra vào tối 22/10 tới tại TP. HCM.

Đám cưới của Thanh Hằng và chồng nhạc trưởng diễn ra vào ngày 22/10 sắp tới.

Bên cạnh đó, hình ảnh thiệp mời đám cưới của nữ siêu mẫu cũng đã được các khách mời hé lộ. Có thể thấy, thiệp cưới của Thanh Hằng gây ấn tượng với thiết kế bên ngoài màu xanh pastel, bên trong có họa tiết cô dâu chú rể nhảy múa trên phím đàn piano, được lấy cảm hứng từ biểu tượng thời trang và âm nhạc - lĩnh vực của 2 vợ chồng.

Khách mời hé lộ hình ảnh thiệp cưới của cặp đôi.

Chi tiết lấy cảm hứng từ lĩnh vực nghề nghiệp của cô dâu - chú rể.

Cũng như nhiều sao Việt khác, đám cưới của "chị đại làng mẫu" có nhiều quy định về trang phục dành cho khách đến dự. Theo đó, các khách mời được yêu cầu mặc dress code theo 3 gam màu chủ đạo là đen, trắng và pastel.

Đáng chú ý, vì Thanh Hằng muốn đám cưới diễn ra riêng tư không có sự xuất hiện của truyền thông, nên cô yêu cầu khách mời phải đem theo thiệp để ra vào nơi tổ chức hôn lễ. Như vậy, sau khoảng thời gian chờ đợi, ngày vui của siêu mẫu Thanh Hằng đã cận kề khiến người hâm mộ không khỏi háo hức.

Thanh Hằng có những yêu cầu bắt buộc đối với khách mời đến dự hôn lễ.

Những ngày qua, mạng xã hội "dậy sóng" trước thông tin Thanh Hằng chuẩn bị lên xe hoa trong tháng 10 này. Chưa hết, danh tính và diện mạo chồng sắp cưới của nữ siêu mẫu - nhạc trưởng Trần Nhật Minh cũng trở thành chủ đề được dân tình bàn tán xôn xao. Thời gian qua, Thanh Hằng cho biết mình rất bận rộn vì vừa lo đám cưới, vừa chuẩn bị cho Chung kết The New Mentor.

Cận ngày cưới, danh tính và diện mạo chú rể của Thanh Hằng mới được hé lộ.

Theo thông tin tiết lộ trước đó, chồng sắp cưới của Thanh Hằng là nhạc trưởng Trần Nhật Minh, lớn hơn cô 2 tuổi. Hiện tại, Nhật Minh là chỉ duy dàn nhạc tại Nhà hát Giao hưởng Nhạc Vũ kịch TP.HCM. Anh từng chỉ đạo âm nhạc cho nhiều liveshow các nghệ sĩ như: Lệ Quyên, Hà Anh Tuấn, Thanh Thảo...

Chồng sắp cưới của Thanh Hằng là nhạc trưởng Trần Nhật Minh.

Anh từng chỉ đạo âm nhạc cho nhiều liveshow của nghệ sĩ Vbiz.

Được biết, trước khi về chung nhà, Thanh Hằng và Trần Nhật Minh đã có quãng thời gian 5 năm bên nhau. Đến tháng 5/2023, người đẹp mới công khai với truyền thông việc cô đang có bạn trai và đã sẵn sàng cho chuyện kết hôn. Theo đó, nữ siêu mẫu hé lộ được bạn trai cầu hôn vào tháng 8/2023 vừa qua.

Thời gian này, Thanh Hằng liên tục có động thái "rục rịch" về đám cưới. Sau hình ảnh đeo nhẫn kim cương ở ngón áp út, nữ siêu mẫu tiếp tục khoe ảnh được cho là đã bí mật làm lễ ăn hỏi và quá trình chuẩn bị cho hôn lễ.

Thanh Hằng được bạn trai cầu hôn vào tháng 8/2023.

Chia sẻ về chuyện kết hôn ở tuổi 40, Thanh Hằng cho biết: "Bạn trai của Hằng từng nói để tiếp cận được Hằng phải qua 6-7 lớp người thì đó là chuyện rất khó. Nhưng rõ ràng người đàn ông hiện tại cho mình cảm giác tin tưởng. Hằng là người có giác quan rất nhạy, không gì qua mắt được thế nên chỉ có tin tưởng và thành thật mới đi đường dài được.

Phụ nữ ở tuổi 40 sẽ biết mình muốn gì, không mất thời gian để đắn đo suy nghĩ nữa. Khi nhận biết rõ là 'chốt đơn'. Không dám chắc chắn nhưng mình tin để xây dựng gia đình, mình biết mình cần phải làm gì. Hằng đủ trưởng thành để xây dựng gia đình".

Thời gian qua, người đẹp liên tục tung hình ảnh "nhá hàng" về ngày vui của mình.

Hiện tại, thông tin hôn lễ của siêu mẫu Thanh Hằng sắp diễn ra đang thu hút sự chú ý của công chúng. Hơn 20 năm hoạt động showbiz, người đẹp giờ đây "thoát mác độc thân", chuẩn bị chính thức lên xe hoa khiến người hâm mộ vui mừng.

Tác giả: Kim Ngọc Thắm

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP