Pháp luật

Tạm giữ hình sự người đàn ông nhẫn tâm sát hại con ruột ở Đồng Nai

Bực tức vợ bỏ nhà đi sau khi xảy ra mâu thuẫn, Lưu nhẫn tâm sát hại con gái ruột rồi cầm dao cố thủ trong nhà.

Tối 12/9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Tiến Lưu (38 tuổi, ngụ tỉnh Bình Phước) để điều tra về hành vi "Giết người".

Lực lượng công an khống chế Lưu đưa về trụ sở công an để phục vụ điều tra. (Ảnh: Công an cung cấp)

Theo thông tin ban đầu, Lưu và vợ (chị T.V., 38 tuổi) sống cùng 2 người con tại khu phố 3, phường Trảng Dài (TP Biên Hòa). Ngày 9/9, hai vợ chồng mâu thuẫn, chị V. bỏ nhà ra đi.

Trưa 11/9, Lưu đăng lên nhóm Zalo của công ty mà hai vợ chồng đang làm thuê bức ảnh cho thấy y đã sát hại con ruột - cháu N.T.T.N., 10 tuổi.

Đến khoảng 12h30 cùng ngày, người dân sống tại tổ 11 (khu phố 3, phường Trảng Dài, TP Biên Hòa) nghe tiếng khóc thét kêu cứu của trẻ con tại một nhà cho thuê.

Cơ quan CSĐT Công an Đồng Nai đang lấy lời khai Nguyễn Tiến Lưu. (Ảnh: Công an Đồng Nai)

Khi tới xem tình hình thì phát hiện bên trong căn nhà Lưu và 2 cháu gái nhỏ là con gái của Lưu nhưng cửa bị khóa trái. Trong đó con gái tên K.N. nằm bất động trên nền nhà.

Nghi có chuyện chẳng lành, người dân yêu cầu Lưu mở cửa để đưa 2 cháu gái ra nhưng Lưu không chịu mở cửa nên người dân đã trình báo lực lượng chức năng.

Nhận được tin báo, Công an phường Trảng Dài phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai tới hiện trường, tuy nhiên Lưu không mở cửa và cầm dao cố thủ trong nhà. Công an nhanh chóng phá cửa, khống chế Lưu, đưa về trụ sở làm việc.

Tại thời điểm đó, lực lượng công an xác định cháu N. đã tử vong.

Hiện Công an Đồng Nai đang hoàn thiện hồ sơ, chờ xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Tác giả: LƯƠNG Ý

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP