Pháp luật

Tài xế taxi hiếp dâm bé gái 13 tuổi ngất xỉu tại tòa

Được đưa tới tòa trong trạng thái sức khỏe bình thường, thế nhưng khi đại diện cơ quan giữ quyền công tố đọc cáo trạng, Vị bất ngờ ngất xỉu trước vành móng ngựa.

Ngày 12/9, TAND Hà Nội đưa Bùi Văn Vị (29 tuổi, ở huyện Kim Bôi, Hòa Bình) ra xử tội Hiếp dâm trẻ em. Nạn nhân tên Nhung (13 tuổi, đã đổi tên).

Từ sớm, bị cáo được dẫn giải tới phòng xét xử trong trạng thái sức khỏe bình thường. Tuy nhiên, khi phiên tòa bắt đầu được ít phút, kẻ bị cáo buộc hiếp dâm trẻ em bất ngờ xỉu dần tại chỗ khi cơ quan giữ quyền công tố đang đọc bản cáo trạng.

Trước bất ngờ này, HĐXX đã phải hoãn phiên tòa, mời cán bộ y tế tới kiểm tra sức khỏe cho Vị.

Theo cáo buộc, Vị là lái xe taxi trên địa bàn tỉnh Hòa Bình. Thanh niên này và bé Nhung không có mối quan hệ quen biết.

Bị cáo Vị tại tòa. Ảnh: T.T.

Tài liệu điều tra thể hiện, tối 20/10/2016, Nhung xin mẹ 20.000 đồng để đi dự sinh nhật bạn. Bị mẹ mắng, bé gái nảy sinh ý định bỏ nhà đi.

Tìm được chỗ nương náu sau khi “dạt nhà”, bé gái 13 tuổi được người “cưu mang” cho số điện thoại của Vị để đi xe. Sau cuộc gọi của khách hàng nhí, Vị lái xe tới đón Nhung tại điểm hẹn, sau đó đưa bé gái đến chỗ người quen ở Hà Nội. Đến địa phận huyện Thường Tín (Hà Nội) tài xế dừng xe đợi điện thoại của người quen bé Nhung gọi lại chỉ đường.

Trong lúc chờ đợi, Vị ngả ghế lái ra ngủ còn bé gái ngồi chơi điện tử bên cạnh.

Ít phút sau, Nhung nhờ tài xế ngả ghế phụ giúp mình cho thoải mái. Khi nghiêng người thực hiện yêu cầu của vị khách nhí, anh ta vô tình chạm vào người bé gái.

Trong xe, Vị đã giở trò đồi bại với Nhung. Xong việc, gã trai 29 tuổi dọa giết nếu Nhung kể sự việc trên với người khác.

Sau hơn nửa tháng xảy ra sự việc, Nhung mới kể sự việc cho mẹ nghe. Mẹ nạn nhân đã đến cơ quan công an trình báo sự việc. Cảnh sát bắt Vị ngay sau đó.

Tác giả: Vân Thanh

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP