Xã hội

Tài xế hạ thùng xe ben không quan sát, chủ xe bị đè tử vong

Sau khi rửa xe xong, tài xế lên xe và hạ thùng xuống. Lúc này, chủ xe đứng sau không kịp chạy nên bị đè tử vong.

Ngày 14/1, Công an huyện Bắc Tân Uyên, Bình Dương cùng các đơn vị nghiệp vụ đang lấy lời khai nhân chứng, khám nghiệm hiện trường vụ thùng xe ben đè chết chủ xe trong bãi sửa xe.

Hiện trường vụ việc

Sự việc xảy ra vào tối ngày 13/1, chủ xe tên Trí (khoảng 45 tuổi) cùng tài xế đưa xe vào bãi xe trên địa bàn xã Tân Mỹ, huyện Bắc Tân Uyên, Bình Dương để rửa xe.

Lúc này, nam tài xế cho nâng thùng xe lên để rửa. Sau khi rửa xong, tài xế lên xe và hạ thùng xuống. Cùng thời điểm này, chủ xe đứng sau nhưng tài xế không biết khiến thùng xe đè trúng cổ người chủ xe.

Phát hiện sự việc, tài xế cùng một số người nhanh chóng đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong trước khi đến bệnh viện.

Được biết, bãi xe trên ông Trí thuê của một công ty để giữ khoảng 5 chiếc xe ben mà ông làm chủ. Hàng ngày, sau khi làm xong việc các tài xế đánh xe về bãi để rửa xe cũng như bảo dưỡng.

Thời điểm xảy ra tai nạn, ông Trí đang đứng trên bồn dầu phía sau xe nhưng tài xế không thấy nên hạ thùng khiến ông Trí không kịp chạy và bị đè chết.

Tác giả: Nhật Vũ

Nguồn tin: Báo Công lý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP